Nhân sự và những khó khăn cho nhà quản lý

Những việc cần làm trong việc quản lý nhân sự khách sạn

Trong việc quản trị một khách sạn, khâu nhân sự luôn là trung tâm của mọi việc điều hành.Bởi các nhân sự trong khách sạn đều có chu trình làm việc nối tiếp nhau tạo thành một chuỗi công việc hoàn hảo nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.



Nhưng không phải nhân viên nào cũng hoàn hảo và đáp ứng được yêu cầu của công việc, vì vậy công cuộc quản lý là khó tránh khỏi và và cần quá quy định và quá trình riêng.​

Những việc mà chủ khách sạn cần lưu ý khi điều hành nhân viên có thể kể đến như sau:


  • Trình độ ngoại ngữ, tất nhiên việc một khách sạn tiếp khách nước ngoài là khó có thể tránh khỏi, nhất là trong khu du lịch.
  • Trình độ chuyên môn của lễ tân, việc tính toán và tác phong làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng.
  • Tính trung thực và tác phong làm việc, nhân viên lễ tân trong việc điều hành khách sạn có rất nhiều kẽ hở để có thể gian lận, vì vậy việc có nhưng biên pháp là không hề thừa.



Tất nhiên mọi việc đều có thể hạn chế nếu chúng ta biết chọn lựa ở khâu tuyển nhân sự, nhưng việc tìm được một nhân sự có đầy đủ các yếu tố tốt nhất là không hề dễ, thay vào đó chúng ta nên đào tạo và có phương pháp khắc phục và quản trị riêng đối với từng trường hợp.

Ngoài ra chúng tôi còn muốn giới thiệu một phương pháp quản lý mà chúng tôi nghiên cứu và phát triển dựa trên việc tự động hóa, hoạt động trên máy tính, đó là phần mềm quản lý khách sạn dựa trên những yêu cầu của các khách sạn nhà nghỉ tại việt nam, đem đến một trải nghiệm tốt nhất, tiết kiệm nhất cho nhà quản trị.
Liên hệ hotline 0965 222 665 - 0984 241 591 - 1900 1584 để được cái đặt phần mềm quản lý khách sạn miễn phí

Nhận xét