THEO DÕI TÌNH HÌNH KINH DOANH KHÁCH SẠN MỌI LÚC MỌI NƠI

Hầu hết các chủ kinh doanh đều gặp khó khăn trong việc theo dói tình hình kinh doanh khi không có mặt thường xuyên tại nhà nghỉ, khách sạn, đặc biệt đối với các đơn vị có nhiều chi nhánh. Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel chính là giải pháp cho bạn.

Chủ kinh doanh luôn gặp khó khăn trong vấn đề quản lý

Bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát và nắm bắt tình hình và lo lắng việc gian lận của nhân viên. Việc gọi điện tới các chi nhánh để kiểm tra hoạt động kinh doanh không chỉ tiêu tốn thời gian chi phí mà vẫn không đảm bảo tính nắm bắt thông tin chính xác kịp thời.

Tất cả những khó khăn trên làm đau đầu không ít chủ nhà nghỉ/khách sạn, làm giảm hiệu quả và hoạt động của nhiều đơn vị kinh doanh.Bạn là chủ một chuỗi nhà nghỉ/khách sạn với nhiều chi nhánh nằm rải rác trong thành phố. Không thể có mặt 24/24h tại tất cả các chi nhánh đó, bạn thường xuyên phải gọi điện để theo dõi tình hình kinh doanh của từng đơn vị?

Chính từ đó, Ohotel với ý tưởng giúp các chủ nhà nghỉ/ khách sạn gạt bỏ mọi nỗi lo về thất thoát, gian lận. Hệ thống quản lý khách sạn Ohotel được ra đời với 2 phần chính đó là phần cứng quản lý nguồn điện phòng kết hợp phần mềm quản lý khách sạn Ohotel theo nguyên tắc:

          + Khách vào -> check-in trên phần mềm -> điện phòng tự động mở
          + Khách ra -> check-out trên phần mềm -> điện phòng tự động ngắt.

Công việc của lễ tân chỉ là thao tác check –in và check – out trên phần mềm, và chỉ thông qua phần mềm điện phòng mới được mở và tắt. Với cơ cấu hoạt động của hệ thống này, tình trạng gian lận do vô tình/cố ý của nhân viên được triệt tiêu hoàn toàn. Dù bạn không trực tiếp có mặt tại khách sạn thì cũng không lo thất thoát doanh thu.

Ngoài những tính năng quản lý nghiệp vụ khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn Ohotel còn cho phép chủ khách sạn theo dõi hoạt động kinh doanh khách sạn từ xa qua các thiết bị di động. Dù đi đâu, khách sạn vẫn trong tầm tay bạn với hệ thống quản lý khách sạn Ohotel.

Liên hệ tới Hotline 0965 222 665 – 1900 1584 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí.

Tải phần mềm quản lý khách sạn miễn phí tại: http://hotel.oxu.vn/download-phan-mem-quan-ly-khach-san/

Nhận xét