Bí quyết giúp tăng doanh thu khách sạn mùa cuối năm

Cuối năm là lúc các nhà nghỉ, khách sạn chạy đua doanh thu cuối năm, làm sao để đạt được thành tựu tốt nhất cho cả một năm làm việc. Thời gian này cũng là lúc các nhà kinh doanh, các chủ cửa hàng cần có những chính sách, phương án nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn nữa. Dưới đây OHOTEL chia sẻ một số bí quyết giúp khách sạn của bạn kinh doanh hiệu quả hơn nữa.



1. Tạo sự khác biệt cho khách sạn của mình

Sự sáng tạo trong diện mạo của khách sạn sẽ cũng là một chiêu đem đến cho bạn rất nhiều khách hàng. Nhưng chắc hẳn bạn vẫn chưa tận dụng được hết “sự khác biệt” mà chúng tôi đang nhắc đến.
Sự khác biệt ở đây còn là sự phá cách về phong cách, nét đặc trưng, hình ảnh của khách sạn đem đến cho khách hàng. Nhiều khách sạn đã rất thành công trong việc bứt phá phong cách cho diện mạo của mình như cải tiến sân vườn, tân trang phòng khách sạn, Các khu check-in thu hút,... Các ý tưởng này mang đến sự thích thú đến khách hàng, đặc biệt là cho giới trẻ. Khi đã xây dựng được phong cách riêng cho mình, việc còn lại là hãy cung cấp cho họ những trải nghiệm, dịch vụ cực hoàn hảo để kéo khách quay trở lại trong tương lai.

2. Xậy dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện

Đội ngũ nhân viên cửa hàng không chỉ là những người phục vụ, họ còn là trung gian kết nối giữa khách hàng của bạn với nhà hàng. Vì vậy thái độ của nhân viên sẽ ảnh hưởng lơn đến doanh thu khách sạn.
Chắc hẳn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi được nhân viên niềm nở với khách ngay từ bước chân đầu tiên tới khách sạn của bạn, giúp bạn mang hành lý hay nhiệt tình giúp đỡ bạn với những trải nghiệm tuyệt vời
Hình ảnh người nhân viên cúi nhẹ đầu, nở nụ cười thân thiện kèm thái độ tận tâm thể hiện sự tôn trọng khách hàng. Hiển nhiên không ai có thể phàn nàn về cung cách phục vụ này cả. Kết quả là một đồn mười, mười đồn trăm, con số cứ tiến dần theo cấp số nhân và khách hàng càng ngày càng đến với cửa hàng nhiều hơn.
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ của bạn. Bạn sẽ tìm ra các phương pháp để tăng chất lượng phục vụ của nhân viên khách sạn mình. Để khách hàng của bạn được hài lòng từ lúc đặt chân đến khách sạn, cho đến lúc họ ra về. Chính sự hài lòng này sẽ đem đến cho bạn 1 lượng không nhỏ khách hàng trung thành với khách sạn.

3. Thêm nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.

Hiện nay nhiều khách sạn liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. Tâm lý khách hàng sẽ luôn luôn bị lôi kéo bởi những chương trình mà sẽ đem lại nhiều lợi ích cho họ. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc đưa ra những hình thức khuyến mãi thật đặc sắc để thu hút khách hàng cũ và mới.

4. Thanh toán chuyên nghiệp, đặt phòng nhanh chóng

Đặt phòng nhanh chóng hay thanh toán hóa đơn chuyên nghiệp sẽ khiến cho khách hàng của bạn thêm thiện cảm về khách sạn của bạn. Bạn không thể để khách hàng chờ đến 30 phút để hoàn tất việc thanh toán, hoặc đặt phòng online mất mấy ngày để được xác nhận. Chính vì vậy việc sử dụng một phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn chuyên nghiệp để thực hiện điều này là không thể thiếu.Hiểu được nhu cầu phục vụ khách hàng của nhiều chủ nhà nghỉ khách sạn, hiện nay đã có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn được xây dựng nhằm cung cấp cho các bạn giải pháp tối ưu nhất cho quá tình quản lý khách sạn. Ví dụ như phần mềm quản lý khách sạn Ohotel là một điển hình cho 1 giải pháp quản lý khách sạn thông minh

Nhận xét