Cuối năm là lúc các nhà nghỉ, khách sạn chạy đua doanh thu cuối năm, làm sao để đạt được thành tựu tốt nhất cho cả một năm làm việc. Thời gian này cũng là lúc các nhà kinh doanh, các chủ cửa hàng cần có những chính sách, phương án nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn nữa. Dưới đây OHOTEL chia sẻ một số bí quyết giúp khách sạn của bạn kinh doanh hiệu quả hơn nữa.
Sự khác biệt ở đây còn là sự phá cách về phong cách, nét đặc trưng, hình ảnh của khách sạn đem đến cho khách hàng. Nhiều khách sạn đã rất thành công trong việc bứt phá phong cách cho diện mạo của mình như cải tiến sân vườn, tân trang phòng khách sạn, Các khu check-in thu hút,... Các ý tưởng này mang đến sự thích thú đến khách hàng, đặc biệt là cho giới trẻ. Khi đã xây dựng được phong cách riêng cho mình, việc còn lại là hãy cung cấp cho họ những trải nghiệm, dịch vụ cực hoàn hảo để kéo khách quay trở lại trong tương lai.
Chắc hẳn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi được nhân viên niềm nở với khách ngay từ bước chân đầu tiên tới khách sạn của bạn, giúp bạn mang hành lý hay nhiệt tình giúp đỡ bạn với những trải nghiệm tuyệt vời
Hình ảnh người nhân viên cúi nhẹ đầu, nở nụ cười thân thiện kèm thái độ tận tâm thể hiện sự tôn trọng khách hàng. Hiển nhiên không ai có thể phàn nàn về cung cách phục vụ này cả. Kết quả là một đồn mười, mười đồn trăm, con số cứ tiến dần theo cấp số nhân và khách hàng càng ngày càng đến với cửa hàng nhiều hơn.
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ của bạn. Bạn sẽ tìm ra các phương pháp để tăng chất lượng phục vụ của nhân viên khách sạn mình. Để khách hàng của bạn được hài lòng từ lúc đặt chân đến khách sạn, cho đến lúc họ ra về. Chính sự hài lòng này sẽ đem đến cho bạn 1 lượng không nhỏ khách hàng trung thành với khách sạn.
1. Tạo sự khác biệt cho khách sạn của mình
Sự sáng tạo trong diện mạo của khách sạn sẽ cũng là một chiêu đem đến cho bạn rất nhiều khách hàng. Nhưng chắc hẳn bạn vẫn chưa tận dụng được hết “sự khác biệt” mà chúng tôi đang nhắc đến.Sự khác biệt ở đây còn là sự phá cách về phong cách, nét đặc trưng, hình ảnh của khách sạn đem đến cho khách hàng. Nhiều khách sạn đã rất thành công trong việc bứt phá phong cách cho diện mạo của mình như cải tiến sân vườn, tân trang phòng khách sạn, Các khu check-in thu hút,... Các ý tưởng này mang đến sự thích thú đến khách hàng, đặc biệt là cho giới trẻ. Khi đã xây dựng được phong cách riêng cho mình, việc còn lại là hãy cung cấp cho họ những trải nghiệm, dịch vụ cực hoàn hảo để kéo khách quay trở lại trong tương lai.
2. Xậy dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện
Đội ngũ nhân viên cửa hàng không chỉ là những người phục vụ, họ còn là trung gian kết nối giữa khách hàng của bạn với nhà hàng. Vì vậy thái độ của nhân viên sẽ ảnh hưởng lơn đến doanh thu khách sạn.Chắc hẳn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi được nhân viên niềm nở với khách ngay từ bước chân đầu tiên tới khách sạn của bạn, giúp bạn mang hành lý hay nhiệt tình giúp đỡ bạn với những trải nghiệm tuyệt vời
Hình ảnh người nhân viên cúi nhẹ đầu, nở nụ cười thân thiện kèm thái độ tận tâm thể hiện sự tôn trọng khách hàng. Hiển nhiên không ai có thể phàn nàn về cung cách phục vụ này cả. Kết quả là một đồn mười, mười đồn trăm, con số cứ tiến dần theo cấp số nhân và khách hàng càng ngày càng đến với cửa hàng nhiều hơn.
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ của bạn. Bạn sẽ tìm ra các phương pháp để tăng chất lượng phục vụ của nhân viên khách sạn mình. Để khách hàng của bạn được hài lòng từ lúc đặt chân đến khách sạn, cho đến lúc họ ra về. Chính sự hài lòng này sẽ đem đến cho bạn 1 lượng không nhỏ khách hàng trung thành với khách sạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét