Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất 2019

Phần mềm quản lý khách sạn đã trở thành một công cụ không thể thiếu tại các nhà nghỉ, khách sạn lớn nhỏ hiện nay. Nhờ có phần mềm khách sạn công việc kinh doanh sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Trong đó là một trong những Phần mềm quản lý khách sạn có chất lượng tốt và được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn nhất. Hãy cùng tìm hiểu về phần mềm này qua bài viết dưới đây nhé.


1.Những tính năng của phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

1.1Quản lý thông tin đặt phòng
- Nhập đầy đủ thông tin khách đặt phòng: Với phần mềm Ohotel, nhân viên lễ tân có thể dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, thời gian đặt phòng, các dịch vụ,..... Các thông tin chi tiết về mã khách hàng, tên khách hàng, thời gian, giá phòng, phòng trống, phòng có khách,.... sẽ giúp chủ khách sạn, nhân viên theo dõi và quản lý phòng nhanh chóng và chính xác hơn.
- Xuất nhập Excel: Tính năng này cho phép nhân viên xuất dữ liệu từ file Excel. Điều này giúp nhân viên tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi theo dõi khách lưu trú đồng thời giảm thiểu sai sót khi làm việc.
- Đặt trước phòngPhần mềm quản lý khách sạn OHOTEL hỗ trợ người dùng trong việc tạo phòng đặt trước nhanh chóng. Mỗi phòng đặt trước sẽ hiển thị màu sắc sẽ giúp chủ khách sạn, nhân viên dễ dàng theo dõi chuẩn bị với khách sắp tới.
1.2. Quản lý xuất nhập tồn kho
Khi sử dụng Ohotel, người dùng có thể theo dõi được lịch sử thay đổi số lượng hàng hóa với chức năng Quản lý kho. Tính năng này giúp bạn theo dõi các giao dịch nhập hàng/bán hàng/luân chuyển hàng hóa/kiểm hàng nhanh chóng và dễ dàng.
1.3. Phân quyền nhân viên, quản lý nhân viên
Nhằm đưa đến sự trợ giúp của nhân viên trong công việc cũng như đảm bảo sự kiểm soát của chủ khách sạn, phần mềm Ohotel cho phép người dùng có thể phân quyền cho nhân viên trong việc tiếp cận thông tin.
Quyền hạn của nhân viên trong Ohotel được chia thành 2 nhóm: nhóm lễ tân và nhóm admin. Nhờ đó nhân viên sẽ có thể tập trung vào công việc được giao hiệu quả và chính xác hơn. Bên cạnh đó việc phân quyền cũng giúp chủ khách sạn quản lý nhân viên sát sao mà không cần lo lắng đến những vấn đề khác.
1.4. Quản lý khách hàng, công nợ khách hàng
Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ chi tiết và cụ thể trên hệ thống phần mềm. Danh mục khách hàng được sắp xếp theo các cột mã khách hàng, tên khách hàng, điện thoại, tổng bán, nợ cần thu giúp chủ cửa hàng dễ dàng hơn khi tìm kiếm và theo dõi thông tin.
Đặc biệt với tính năng quản lý công nợ, chủ khách sạn có thể theo dõi và kiểm soát tình hình công nợ một cách thuận tiện và đơn giản nhất.
1.5. Báo cáo dễ hiểu, mọi lúc, mọi nơi
Hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý khách sạn Ohotel bao gồm:
- Báo cáo hàng ngày
- Báo cáo đặt phòng, tình trạng phòng
- Báo cáo hàng hóa
- Báo cáo khách hàng
- Báo cáo nhân viên
- Báo cáo tài chính
Khi chử cửa hàng muốn theo dõi loại báo cáo nào, bạn chỉ cần nhấp chuột vào tên báo cáo và ngay lập tức giao diện báo cáo sẽ hiện ra. Nội dung báo cáo chi tiêt, dễ hiểu cùng thiết kế trực quan sẽ giúp chủ khách sạn nắm rõ mọi thông tin về hoạt động kinh doanh của khách sạn. Bên cạnh đó, các tùy chỉnh về kiểu hiển thị và tiêu chí báo cáo cũng hỗ trợ người dùng theo dõi báo cáo hiệu quả hơn.
Phần mềm quản lý nhà nghỉ khách sạn OHOTEL với những tính năng ưu việt sẽ trợ giúp tối đa cho công việc của các nhà nghỉ, khách sạn. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về phần mềm này và sử dụng thành thạo các tính năng trong hoạt động kinh doanh.

Nhận xét