Kinh nghiệm vàng trong kinh doanh phòng hát karaoke

Quản lý phòng hát karaoke là lĩnh vực kinh doanh không hề đơn giản cần người quản lý phải nắm rõ kiến thức chuyên môn cao cũng như cái nhìn sâu rộng về xã hội. Người quản lý giỏi sẽ chính là thìa khóa vàng dẫn tới thành công của quán karaoke. Nhưng không phải quản lý, chủ quán nào cũng đầy đủ mọi kỹ năng để làm tốt cồn việc vốn rất khó và phức tạp này. Với kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu trong ngành quản lý karaoke, phần mềm quản lý karaoke của OXU Việt Nam sẽ giúp bạn nắm rõ những kinh nghiệm vàng trong kinh doanh phòng hát.




1. Khách hàng là thượng đế

Quy tắc vàng này luôn chính xác trong ngành dịch vụ không chỉ kinh doanh phòng hát karaoke mà còn đúng trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn.... Được coi là kim chỉ nam trong mọi lĩnh vực kinh doanh.
Một quản lý giỏi luôn biết đặt mình vào khách hàng và suy nghĩ xem khách hàng cần gì ở cơ sở kinh doanh của mình. Để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và vừa lòng khách hàng nhất. Luôn chú trọng vào những yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng sẽ làm khách hàng cảm thấy mình là thượng đế thực sự. Một chút tinh tế cũng đủ để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khách hàng.
Luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng dù nó đúng hay sai. Nếu đúng lên thay đổi sao cho hợp lý để không mất lòng khách.

2.Điều hành nhân viên tốt

  • Tuyển dụng những nhân viên có tài năng không ngừng phấn đấu học hỏi và có thể gắn bó lâu dài với quán. Người quàn lý phải có con mắt biết nhìn người tận dụng ưu điểm của từng người vào công việc để hiệu suất công việc cao hơn.
  • Một bảng mô tả công việc chi tiết, nêu rõ yêu cầu và mong muốn của bạn, đi kèm trách nhiệm và phận sự của từng bộ phận tuyển dụng sẽ giúp bạn khoanh vùng được những ứng viên phù hợp.
  • Nhân viên chính là bộ mặt của nhà hàng lên phải có những nguyên tắc quy định chặt chẽ. Để duy tri sự ổn định trong công việc và có thể cung cấp dịch vụ chăm khách hàng tốt nhất.
  • Thức tế đã chững minh cung cấp dịch vụ chăm sóc khách tốt chính là bước một chân đến sự thành công trong kinh doanh.

3.Quảng bá cơ sở kinh doanh

  • Hiên nay quảng cáo là một phần không thể thiếu trong kinh doanh phòng karaoke. Lên xây dựng một thương hiệu tốt là điều vô cùng quan trọng. Có thể quảng bá qua những phương tiện truyền thông và mạng xã hội.
  • Việc lên kế hoạch quảng bá cũng phải chi tiết và rõ ràng để đạt hiệu quả cao nhất. Cần xác định được rõ đối tượng và thị trường mà mình muốn hướng tới một cách kỹ lưỡng vì không thể thu hút được tất cả khách hàng vì sở thích là hoàn toàn khác nhau. Do đó lên nhắm vào những nhóm khách hàng phù hợp nhất để có thể chuyển đổi thành doanh thu cao nhất.

4.Quản lý tốt về tài chính

  • Tài chính ở đây chính là số tiền thu về mỗi ngày và số tiền phải bỏ ra để có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Một quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn thắt chặt và kiểm soát kỹ lưỡng từng hạng mục phải thu chi và xem báo cáo mỗi ngày. Một phần mềm quản lý phòng hát karaoke sẽ là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý cân đối tài chính thu chi chính xác và hiệu quả nhất.
  • Việc thiết lập lịch sử kinh doanh của nhà hàng. Giúp bạn nắm rõ chi phí lương, tính tăng giảm, số lượng khách hàng. Từ đó có thể dự đoán doanh số trong tương lai.
  • Một quản lý giỏi luôn có bản kế hoạch sẵn. Để có hướng đi tốt nhất cho công việc kinh doanh phòng karaoke.

5.Lên thực đơn đồ uống hợp lý

Đồ uống chính là nguồn thu vô cùng to lớn cho quán karaoke. Lãi suất mà bán đồ uống đem lại là vô cùng cao. Lên sở hữu một thực đơn đồ uống hợp lý chính là khẳng định sự tài tình trong kinh doanh của một người quản lý giỏi. Bài viết trước mình có chia sẻ khá chi tiết về 

Nhận xét