Phần mềm quản lý quán karaoke giải pháp tối ưu nhất hiện nay

Bạn không có thời gian để đến trực tiếp quán karaoke để quản lý ?. Bạn muốn sử dụng phần mềm để quản lý ?.
Bạn muốn tìm kiếm một phần mềm giá rẻ hoặc miễn phí nhưng bạn có biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý karaoke miễn phí, các bản quản lý full crack, các bản share này trên internet có thể nói là tràn lan nhưng những bản này có rất nhiều vấn đề như không quản lý chặt chẽ được quán.
Nhân viên thu nhân chỉ cần lanh một tí sẽ có thể gian lận được như đổi giờ hệ thống để làm sai hóa đơn của quán, bên cạnh đó các phần mềm crack thì lại còn nguy hiểm hơn vì những phần mềm này thường chứa virus sẽ biến bạn thành những con bọ trong các cuộc tấn công lớn hay sử dụng những con virus được cài đặt sẵn trong phần mềm để đánh cắp thông tin của bạn chính vì vậy việc lựa chọn một phần mềm quản lý quán karaoke quản lý triệt để tránh gian lận và sạch nên là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.



Giới thiệu giải pháp quản lý karaoke tránh gian lận THẤT THOÁT của OXU Việt Nam

Phần mềm của OXU được phát triển riêng cho đặc thù kinh doanh tại việt nam, vì vậy từ ngôn ngữ đến chức năng, thói quen sử dụng cũng được thuần việt hoàn toàn, bổ trợ tối đa cho người dùng việt nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng hoàn toàn đáp ứng được các chức năng cơ bản mà phần mềm quản lý đem lại như :
  • Quản lý danh sách phòng hát, thể hiển rõ ràng qua từng tình trạng có khách, trống, sửa chữa, bẩn..
  • Tính tiền hoàn toàn tự động, số giờ nghỉ hát sẽ được tính thành tiền khi khách trả phòng bằng 1 click chuột
  • Hỗ trợ quản lý kho, các mặt hàng mà quán sử dụng để bán cho khách.
  • Hỗ trợ cho các dịch vụ gọi thêm như thuê nhân viên phục vụ, shisha,..
  • Hỗ trợ xuất báo cáo thu chi, doanh thu,.. và in hóa đơn bill
  • Hỗ trợ đa người dùng nếu quán nhiều nhân viên, chức năng giao ca nhanh chóng chính xác.
Và còn nhiều tính năng bổ trợ cho việc quản lý khác như OXU chúng tôi có cung cấp thêm giải pháp quản lý tiết kiệm điện bằng phần cứng kết hợp với phần mềm, người dùng có thể thao tác bật tắt điện tại quầy lễ tân thông qua phần mềm quản lý. Vì tính đặc thù của kinh doanh karaoke nên việc sử dụng điện năng là rất nhiều, chính vì thế nếu muốn tối đa hóa doanh thu từ việc kinh doanh karaoke hãy lưu ý đến việc tiêu thụ điện năng.

Mọi chi tiết xin liên hệ tới Hotline: Mr Tiến - 0965.222.665 để được tư vấn giải pháp quản lý phù hợp

Nhận xét