OHOTEL là gì - ứng dụng phần mềm hệ thống quản lý trong nhà hàng khách sạn

OHOTEL là phần mềm hệ thống quản lý được nhiều khách sạn và nhà hàng sử dụng nhằm quản lý tất cả hoạt động trong cơ cấu tổ chức của mình một cách tốt nhất. Đây có thể nói là phần mềm quan trọng góp nên sự thành công về lợi nhuận của khách sạn và các nhà hàng, khách sạn hiện nay hoàn toàn có thể áp dụng.

OHOTEL là gì? 

Đầu tiên, bạn phải hiểu Ohotel là phần mềm thuần việt, được viết và phát triển hoàn toàn do người việt.
Ngoài trụ sở chính ở Bắc Ninh, OXU còn bao gồm 2 chi nhánh và văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM.

Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của OXU là OHOTEL. Ngoài ra, công ty còn chuyên cung cấp các phần mềm quản lý karaoke, massage, cafe, nhà hàng … giúp các doanh nghiệp quản lý tốt các vf chặt chẽ hơn.

Hành trình phát triển của OHOTEL

Cũng xuất phát từ nhu cầu quản lý nâng cao của ngành kinh doanh khách sạn lưu trú tại Việt Nam tăng cao, đội ngũ OXU đa dành 2 năm để nghiên cứu về thị trường và những nhu cầu thiết thực của các chủ khách sạn và phát triển lên hệ thống quản lý khách sạn, bao gồm cả phần mềm và phần cứng, đưa ra một giải pháp tối ưu và toàn diện hơn cho ngành kinh doanh khách sạn tại Việt Nam.

Hiện nay phần mềm vẫn tiếp tục được nâng cao để phù hợp với nhu cầu xu thế hiện nay, có thể nói Ohotel được viết ra để phù hợp với các đặc trưng của khách sạn hiện nay, vì thế việc lựa chọn phương pháp quản lý không thể không nhắc tới phần mềm quản lý khách sạn Ohotel.

Những tính năng nổi bật của phân mềm hệ thống Ohotel là gì? 


1. Quản lý bán phòng 
Quy trình bán phòng được theo dõi chặt chẽ, cho phép phân tích doanh thu, dự báo lợi nhuận, phát hiện cơ hội thông qua các báo cáo và các bảng chỉ số dịch vụ. Hệ thống quản lý khách hàng cho phép quản lý các hợp đồng du lịch, quản lý các đặt phòng và mọi hoạt động tương tác với khách hàng.

2. Quản lý xuất nhập kho
Quản lý và duy trì quan hệ với các nhà cung cấp thông qua việc quản lý các đơn đặt hàng, số lượng hàng, mức lợi nhuận, nợ tồn, quá trình thanh toán và khả năng tính toán giá trị nhập kho.

3. Quản lý tài chính 
Cho phép quản lý các hoạt động tài chính kế toán như kế toán tổng hợp, các bút toán, ngân sách với những công cụ nhanh chóng, tiện lợi, đồng thời cung cấp các báo cáo từ các hoạt động trên.

OHOTEL thật sự là hệ thống phần mềm quản lý khách sạn hiện đại giúp kiểm soát và phát triển tất cả hoạt động một cách tốt nhất. Các chủ đầu tư hay quản lý nhà hàng, khách sạn sau khi tham khảo bàiviết này chắc hẳn đã hiểu rõ hơn OHOTEL là gì và những tiện ích nổi bật của nó. Đây là hệ thống phần mềm quản lý hoàn toàn có thể áp dụng trong cơ cấu của nhà hàng hay khách sạn để đảm bảo chi phí, thúc đẩy doanh thu và tối đa lợi nhuận.

Nhận xét