Tiêu chí cho một phần mềm quản lý khách sạn phù hợp

Có thể nói rằng quy mô các khách sạn trên toàn quốc hiện nay đa phần đều là khách sạn vừa và nhỏ, kinh doanh dưới dạng nhà nghỉ, khách sạn mini..... Vì vậy để tìm ra một phần mềm quản lý khách sạn phù hợp về quản lý nghiệp vụ cũng như chi phí đầu tư cũng không phải là dễ dàng.


Phần mềm quản lý được đa số các khách sạn ứng dụng

Trong con mắt các chuyên gia setup khách sạn OHOTEL đang là phần mềm quản lý khách sạn phù hợp nhất, nó chuẩn mực giống như hệ điều hành Windows của Microsoft. Phần mềm OHOTEL đáp ứng được mọi chuẩn mực khách sạn, nhưng liệu nó có thích hợp với khách sạn bạn. 

Tiêu chí cho một phần mềm phù hợp

  • Tính năng phần mềm
Một phần mềm quản lý hotel phải có những chức năng như: quản lý đặt phòng, quản lý hồ sơ khách, check in, check out, kiểm soát người dùng, quản lý chuỗi khách sạn, theo dõi tài chính, tích hợp tổng đài tính cước điện thoại, quản lý tiết kiệm điện… Đây là những chức năng cơ bản giúp quá trình quản lý và vận hành khách sạn suôn sẻ và khoa học. Ngoài ra phần mềm còn phải có khả năng đáp ứng nhu cầu mở rộng trong tương lai.
  • Tính ổn định và tốc độ cao
Nếu hệ thống liên tục gặp lỗi hoặc xử lý quá chậm, dẫn đến hiệu quả công việc không cao, gây phiền hà cho khách hàng. Vì thế hãy trang bị cho mình một hệ thống phần mềm quản lý khách sạn với nhiều chức năng và tính ổn định cao.
  • Tính năng làm việc online và ứng dụng toàn cầu
Nếu phần mềm có thể chạy online, bạn sẽ dễ dàng quản lý khách sạn của mình dù bạn đang ở bất cứ đâu, chỉ cần có một đường truyền internet. Ngoài ra phần mềm còn phải tích hợp đa ngôn ngữ, hãy tưởng tượng nhân viên của bạn là người nước ngoài, họ sẽ làm gì với phần mềm chỉ có tiếng Việt?

  • Dịch vụ hẫu mãi tốt

Khi bạn mua một phần mềm nghĩa là bạn gắn bó với nhà cung cấp dịch vụ. Không có một phần mềm nào là hoàn hảo, sự cố xảy ra là chuyện khó tránh khỏi. Nếu bạn chọn một nhà cung cấp phần mềm có dịch vụ hỗ trợ tốt, bạn sẽ thấy an tâm trong quá trình vận hành.

  • Giá phần mềm

Sau khi đã xem xét các tính năng, chế độ hỗ trợ, chế độ hẫu mãi, bạn sẽ suy nghĩ về giá cả. Thông thường các nhà cung cấp sẽ tính giá phần mềm dựa trên quy mô ví dụ: quy mô 30 – 50 phòng, 50 – 100 phòng, 200 -300 phòng … và mức giá của mỗi nhà cung cấp cũng khác nhau, từ vài chục triệu cho đến vài tỉ.

Với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel bạn sẽ chỉ phải mua với mức giá tốt nhất và không phải giới hạn số lượng phòng.

Nhận xét