Thu hút khách quay lại khách sạn rất đơn giản nếu bạn chưa biết

Khách sạn ngày nay là một công việc trong ngành công nghiệp dịch vụ. Và chính vì thế việc giữ cho khách hàng được hài lòng là điều tối quan trọng. Tuy nhiên, việc phục vụ cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất chỉ là một phần trong cả quá trình. Bạn phải đảm bảo được rằng khách sạn của mình đủ khả năng để hấp dẫn khách hàng. Cũng như đảm bảo rằng tất cả những trải nghiệm của khách hàng tại khách sạn của bạn đủ tuyệt vời để giữ họ quay trở lại. Vậy làm sao để làm được điều đó?




Hình dáng bên ngoài
Đây là một yếu tố quan trọng với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong kinh doanh khách sạn, nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Việc xây dựng thương hiệu cho khách sạn bắt đầu ngay từ khi bạn nhìn thấy nó trên đường phố. Khách sạn của bạn cần phải nổi bật và truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp chỉ qua cái nhìn đầu tiên. Hãy chắc chắn rằng hình dáng bên ngoài của khách sạn của bạn không bao giờ được tùy tiện.

Các chiến lược tiếp thị tiếp cận khách hàng của bạn
Tuy nhiên, thậm chí ngay cả khi người ta chưa từng nhìn thấy khách sạn của bạn thì cũng không có nghĩa là bạn không thể hấp dẫn họ đến với khách sạn của mình. Bạn cần phải dùng mọi cơ hội có thể để đảm bảo rằng người ta có thể nhìn thấy bạn nhiều hơn là những đối thủ cạnh tranh của bạn. Và điều này có nghĩa là bạn cần giữ sự tập trung vào mảng tiếp thị (marketing). Từ tổ chức sự kiện khai trương đến duy trì một chiến dịch truyền thông xã hội. Tiếp thị là chìa khóa để đảm bảo bạn sự hiện diện của bạn trong mắt khách hàng nhiều hơn việc chỉ đơn giản là mặt vật chất.

Đúng giá
Tiếp thị và hình dáng bên ngoài là những chìa khóa để khách sạn của bạn được nhiều khách hàng ghé qua.  Nhưng làm thế nào để bạn giữ họ quay trở lại? Một trong những yếu tố quan trọng bạn cần phải xem xét chính là giá cả. Sự thật là khách hàng sãn sàng chi nhiều tiền hơn cho một khách sạn uy tín, chất lượng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, có nhiều khả năng để thành công nếu bạn định giá phù hợp. Điều này có nghĩa là bạn không nên để giá phòng của bạn cao hơn giá của các đối thủ cạnh tranh và cho tính giá thực tế của các dịch vụ đi kèm. Ngoài ra việc tính đúng số tiền khách phải trả cũng cực kỳ quan trọng, nó khiến khách hàng có cái nhìn thế nào về khách sạn của bạn, tốt đẹp hay xấu đi, chính vì vậy giải pháp sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn là tương đối an toàn bởi các tác vụ tính toàn con số.

Tất cả đều phụ thuộc vào nội thất và thiết kế không gian phòng
Đây không phải là vấn đề phải có con mắt thẩm mĩ để thiết kế bề hình dáng bên ngoài của khách sạn. Mà còn là các chi tiết của phần trang trí bên trong, thậm chí là cả các vật dụng sử dụng hàng ngày. Các thiết kế trực quan là một khoản đầu tư cần xem xét cũng quan trọng nhiều như những phần còn lại. Hãy chắc chắn rằng bạn đã duyệt hết mọi thứ từ ghế đến bàn đến cửa phòng, nhà tắm, wc,.. Thiết kế cho khách sạn của bạn một bề ngoài tuyệt vời là việc sắp xếp các chi tiết cùng nhau đúng cách.

Dịch vụ là chìa khóa thành công
Đó không chỉ là việc bạn định phòng hay hình thức phòng trông như thế nào. Người ta không đi đến một khác sạn chỉ vì một chỗ nghỉ hay chỉ đơn giản là qua đêm. Đó là một ngành công nghiệp dịch vụ, do đó bạn cần phải đối xử với nó như một ngành dịch vụ. Bạn cần phải chắc chắn rằng tất cả các nhân viên, bất kể vị trí nào, đều được đào tạo về dịch vụ khách hàng. Khách hàng có thể không phải lúc nào cũng đúng, nhưng cuối cùng, ý kiến ​​của họ là thứ sẽ giữ bạn đứng vững trong ngành kinh doanh này.

Nhận xét