Sự khác biệt giữa quản lý truyền thống và quản lý bằng phần mềm tại khách sạn

Bất kỳ một nhà quản lý khách sạn nào cũng mong muốn có thể kiểm soát được mọi hoạt động kinh doanh diễn ra hàng ngày tại khách sạn. Nhưng để làm được những điều đó không hề dễ dàng chút nào, hãy xem sự khác biệt giữa quản lý truyền thống và quản lý bằng công nghệ hiện đại để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách sạn của mình.

Quản lý truyền thống

Với phương pháp quản lý truyền thống, người quản lý phải thông qua các báo cáo bằng văn bản từ các bộ phận khác nhau, sau đó tổng hợp lại để biết kết quả kinh doanh của tuần, tháng và quý. Công việc này tốn khá nhiều thời gian qua các bộ phận trung gian nên sẽ gây mất chính xác số liệu, thất thoát doanh thu.

Khối lượng công việc lớn, cần nhiều nhân sự cho mỗi bộ phận. Gây tốn kém chi phí, gặp các vấn đề trong quản lý nhân viên, không kiểm soát được chi tiết năng suất làm việc của mỗi nhân viên, mỗi phòng ban. Khó khăn trong việc quản lý từ xa.

Khó quản lý chi tiết đến số lượng và chất lượng, khó quản lý tài sản của khách sạn, khi có quá nhiều việc cần phải xử lý chủ khách sạn không thể tự mình kiểm soát hết được các công việc của phòng ban, các tài sản của khách sạn điều này sẽ gây nên thất thoát.

Đến với phần mềm quản lý khách sạn tất cả các vấn đề trên sẽ được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng mà không gặp bất kì một khó khăn nào.

Quản lý bằng phần mềm khách sạn

Quản lý chi tiết được đơn giản hóa: Ngay cả những việc đơn giản nhất đều được quản lý trên hệ thống phần mềm quản lý hotel, người quản lý hay chủ khách sạn không cần chạy đi nơi để kiểm tra. 

Khối lượng công việc giảm tải: Chỉ cần một vài thao tác trên phần mềm, bạn có thể quản lý, kiểm soát được tất cả các công việc.

Triệt tiêu thất thoát tối đa: Khi có quá nhiều công việc, chủ khách sạn không quản lý được sẽ dẫn đến thất thoát do vô tình/ cố ý từ nhiều phía gây ra. Với giải pháp phần mềm quản lý khách sạn của Ohotel mọi hoạt động của nhân viên hay các phòng ban đều phải thông qua phần mềm để thao tác, việc đó tránh gian lận hàng ngày của nhân viên.

Giảm thiểu nhân sự: Tích hợp phần mềm quản lý khách sạn tránh những khâu không cần thiết, giảm thiểu nhân sự, tiết kiệm chi phí.


Vì vậy việc lựa chọn và sử dụng các giải pháp công nghệ phần mềm quản lý là lựa chọn tối ưu mang lạ hiệu quả cao trong việc quản lý khách sạn. Các giải pháp của Ohotel giành cho tất cả các đơn vị có quy mô từ nhỏ đến lớn.


Ohotel là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất đã được rất nhiều khách sạn trong nước và nước ngoài tin tưởng và sử dụng.

Mọi thông tin về phần mềm quản lý khách sạn xin liên hệ qua số hotline Mr Tiến: 0965.222.665 để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng.

 

Nhận xét