Sự có mặt không thể thiếu của phần mềm Ohotel đối với các khách sạn

Trước đây các khách sạn vẫn còn sự manh nha về ứng dụng phần mềm trong quản lý - điều hành khách sạn của mình. Đó luôn là rào cản cho sự phát triển của doanh nghiệp du lịch nói riêng và ngành kinh doanh khách sạn nói chung vì các công ty sản xuất công nghệ không có cái nhìn tổng thể hoặc kinh nghiệm vận hành và hoạt động thực tế trong ngành khách sạn. Dựa hoàn toàn vào các nhu cầu, biến quản lý giấy tờ thành phần mềm theo cách "hiểu đâu làm đấy" dẫn đến việc quản lý trên phần mềm vẫn không thoát khỏi phải quản lý trên giấy - một cách quản lý truyền thống cho tới ngày nay vẫn vậy.



Phần mềm quản lý không thể thiếu trong khách sạn

Những năm gần đây, trong ngành kinh doanh khách sạn đều nhận ra những thất thoát hàng ngày mà không kiểm soát được. Vì vậy ứng dụng một phần mềm quản lý khách sạn là điều không thể thiếu để quản lý các hoạt động chính xác, triệt tiêu thất thoát do vô tình hoặc cố ý gây ra từ phía nhân viên.

Ohotel, sau nhiều năm nghiên cứu, đưa vào ứng dụng thực tế, hoàn thiện quy trình chuyên sâu đã cài đặt cho nhiều khách san xuyên suốt từ Bắc vào Nam giảm rủi ro trong quản lý nhân sự, quản lý đặt phòng, quản lý điều hành, khách hàng.

Sự khác biệt của phần mềm quản lý hotel Ohotel chính là sự tự tin khi Ohotel là đơn vị uy tín hàng đầu đi chuyên sâu nghiên cứu hệ thống nghiệp vụ khách sạn ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý. Chúng tôi hiểu khách sạn đang cần gì, đang muốn gì, đang làm gì để giảm thiểu thất thoát trong khách sạn.
Ứng dụng công nghệ trong quản lý khách sạn đã không còn quá khó khăn khi bạn biết đến Ohotel. Trải nghiệm thao tác đơn giản, quản lý khách sạn khép kín một cách hoàn hảo, là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý khách sạn.




Nhận xét