Phần mềm hỗ trợ quản lý đắc lực trong khách sạn

Ngành du lịch phát triển, này càng có nhiều điểm tham quan được đầu tư mạnh mẽ. Kéo theo nhu cầu, hệ thống khách sạn được xây dựng khắp nơi, việc quản lý hệ thống khách sạn cũng đang là một trong những vấn đề khó khăn của các chủ đầu tư và nhà quản lý. Cùng tìm hiểu một phần mềm quản lý khách sạn để đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh.
                                 

Phần mềm quản lý khách sạn ohotel linh hoạt, dễ dàng nâng cấp

Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel luôn tối ưu hóa các thao tác đặt, trả phòng,.... để người dùng dễ dàng thao tác nhất. Sự linh hoạt và dễ dàng thay đổi khi đặt phòng, trả phòng hay thêm người sẽ chiếm được thiện cảm của khách hàng hơn. Xây dựng phần mềm không chỉ dựa vào mục tiêu của khách sạn, mà chúng tôi còn xây dựng phần mềm quản lý giúp bạn hài hòa với khách hàng để các bên đạt hiêu quả cao nhất trong kinh doanh.

Tích hợp hệ thống điện chống thất thoát

Bên cạnh những tính năng cơ bản quản lý của một khách sạn chuyên nghiêp thì phần mềm quản lý khách sạn Ohotel còn được tích hợp với hệ thống điện của từng phòng, khi khách check-in, check-out, khách ra ngoài..... thì hệ thống điện trong phòng được bật tắt tự động theo như thao tác của lễ tân. Khi đó khách sạn sẽ tiết kiệm được tối đa, chống gian lận từ phía lễ tân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý hotel khác nhau, nhưng ít có phần mêm nào có thể tối ưu hóa hết được tất cả các yêu cầu của người sử dụng.
Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel cũng không ngoại lệ, nhưng chúng tôi xây dựng hệ thống đạt hiệu quả nhất, chú trọng những tính năng thông dụng nhưng vô cùng quan trọng trong việc quản lý hệ thống khách sạn của mình.

Nhận xét