Vì sao khách sạn của bạn luôn trong tình trạng ế ẩm?

Trước nhiều rừng nhà nghỉ, khách sạn hiện nay, từ bình dân đến cao cấp đều mọc lên như nấm khắp mọi nơi trên cả nước. Do vậy để duy trì và phát triển trong ngành kinh danh khách sạn hiện nay thêm nhiều phần khó khăn. Vậy làm thế nào để khách sạn của bạn luôn đông kín khách hàng? Cùng chúng tôi tìm hiểu các kinh nghiệm nhé.

Lễ tân là điều quan trọng nhất

Có rất nhiều khách hàng của bạn quay lại khách sạn của bạn chỉ vì các lễ tân luôn nhiệt tình, lễ phép, nghiệp vụ chuyên môn sâu, niềm nở với khách hàng
Tiếp tân được coi là một bộ mặt của khách sạn . họ là người đầu tiên cũng là người cuối cùng khách hàng tiếp xúc. Ấn tượng của nhân viên tiếp tân với khách hàng là điều rất quan trọng. Bạn nên trả một mức lương tốt để tìm được nhân viên tiếp tân chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý khách sạn để có thể cắt giảm bớt một số vị trí phụ để tập trung vào nhân viên lễ tân.

Thanh toán cho khách hàng khi khách trả phòng

Việc tính tiền trước cho khách hay thu thêm các khoản phụ thu sẽ khiến khách hàng không được thoải mái và họ nghĩ mình có thể bị khách sạn lừa dối và dần dần khách sạn của bạn sẽ mất khách vì điều đó . Bạn có thể thu thêm của khách hàng ngay bạn đầu rồi sau đó giảm trừ cho khách các khoản khách hàng không dùng đến, điều đó khiến khách hàng hài lòng hơn.
Và khách hàng có thể nhìn vào cách làm việc đó đánh giá sự chuyên nghiệp của khách sạn bạn.

Chiến lược về giá cả trong từng thời điểm

Tùy theo những từng khách sạn có những chiến lược về giá khác nhau vào từng thời điểm khác nhau trong năm. Bạn có thể tham khảo những khách sạn lân cận cũng như ở các vùng xung quanh để có chính sách về giá hợp lý.
Bảng giá nên được để ngay quầy lễ tân khách sạn để khách hàng có thể theo dõi. Thanh toán tiền phòng cho khách, tiền dịch vụ minh bạch, cho khách xem trước hóa đơn trên phần mềm trước khi in để khách có thể tin tưởng hơn

Tính toán kỹ trước khi thay đổi giá phòng trong các dịp lễ

Bạn cần xác định đâu là lúc thích hợp để bạn tăng giá phòng, tăng khả năng cạnh tranh, lấy sự trung thành  nơi khách hàng? Đó chính là lúc cao điểm của du lịch. Khi đó tất cả các khách sạn đều tăng giá nhìn vào cái lợi trước mắt mà không quan tâm tới chất lượng phục vụ khách hàng thì đây chính là cơ hội để bạn lấy được lòng tin từ khách hàng.
Trải nghiệm quản lý khách sạn với phần mềm miễn phí tại đây download phan mem quan ly khach san




Nhận xét