Bạn sẽ khó có lợi nhuận nếu tiếp tục để thất thoát các khoản nhỏ trong kinh doanh

Tài chính là một yếu tố cốt lõi không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nào. Tất nhiên, không thể thiếu việc sở hữu một khách sạn chất lượng về phòng cũng như giá phòng, hay gói dịch vụ có nhu cầu cao, giá cả hấp dẫn, thu hút khách hàng. Nhưng dù với tất cả yếu tố đó, tôi tin bạn vẫn chưa đủ để làm nên sự thành công của một doanh nghiệp kinh doanh khách sạn.
Thay vào đó, tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy những khách sạn thành công nhất, dựa trên các nguyên tắc quản lý tài chính cơ bản để giúp họ quản lý tài sản, doanh thu, chi phí hiệu quả tối ưu và không bị thất thoát, hay để nhân viên bớt xén khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Nếu làm theo cách thủ công, người quản lý liệu có thể có ngay thông tin mà họ cần để xác định xu hướng cơ bản của khách hàng? liệu với cách lưu trữ hồ sơ khách hàng với giấy tờ chất đống và bị mọt có phải là cách thông minh, tối ưu chi phí nhất? khi mà với phần mềm quản lý hotel bạn chỉ cần một cái kích chuột tất cả thông tin của khách hàng hay những thông tin bạn muốn tìm kiếm sẽ hiện ra nhanh chóng mà không cần mất hàng giờ để bới móc, tìm kiếm trong đống giấy tờ cũ.

Hơn nữa nắm trong tay một phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất , người quản lý hoàn toàn có thể cắt giảm chi phí cho nhân viên kho, nhân viên lễ tân, nhân viên đặt phòng, kho lưu trữ, quản lý, bảo quản giấy tờ, hồ sơ của nhân viên cũng như khách hàng. Hãy nắm bắt công nghệ hiện đại bạn có thể giảm mọi chi phí, thất thoát doanh thu. Bạn sẽ không phải lo lắng, băn khoăn về vấn đề nhân viên của mình biển thủ công quỹ, gian lận chi phí hay doanh thu của khách sạn.
Tất cả các báo cáo doanh thu, dịch vụ chi phí hàng ngày, hàng tuần nếu muốn bạn có thể in ra báo cáo với cấp trên bất cứ lúc nào và được tự động gửi vào trong mail của bạn.Phần mềm sẽ được tự động cập nhật cho khách hàng khi nâng cấp.
Bạn có thể liên hệ tới
Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy – HN
Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 01689984436
Email: Contact@oxu.vn

Nhận xét