Những yếu tố căn bản dành cho nhà quản trị khách sạn mới vào nghề

Website khách sạn nơi khơi nguồn cảm hứng cho du khách

Yếu tố website luôn là yếu tố hàng đầu để khách hàng biết đến khách sạn của bạn. Hiện nay đa số, lượng khách hàng đều xuất phát từ khách hàng tiềm năng. Họ tìm hiểu địa điểm du lịch, thông qua đó tìm dịch vụ khách sạn để đặt phòng vì vậy các nhà quản lý cần phải tìm kiếm cho mình những phần mềm quản lý hotel tốt nhất để hỗ trợ cho việc phát triển website cũng như khách sạn.


Cung cấp những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng

Quản lý khách sạn và nhân viên phải nhận biết được và cung cấp các dịch vụ phù hợp với sự mong đợi của khách và thậm chí còn thêm một số tùy chọn khác cho du khách. Đối với du khách đang đi du lịch nghỉ mát, khách sạn bờ biển có thể cung cấp các hoạt động bên bờ biển, trò chơi giải trí  hoặc các tour du lịch sinh thái biển. Trong khi đó khách tham gia hội nghị thì các tiện nghi như các thiết bị hội nghị, wifi miễn phí, hệ thống hình ảnh, âm thanh tuyệt vời là yếu tố cần được chú trọng.

Đáp ứng và giải quyết các yêu cầu một cách nhanh chóng

Việc đáp ứng và giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, sẽ giúp khách sạn có được những đánh giá tích cực từ du khách. Đồng thời các nhà quản lý nên biết cách quản lý hoạt động của khách sạn để có thể xử lý, giải quyết các vấn đề xảy ra đột xuất ( Tham khảo phần mềm quản lý khách sạn– phần mềm quản lý từ xa)

Khuyến khích nhân viên thân thiện trong giao tiếp, ứng xử với du khách

Nhà quản lý nên đưa ra những chính sách khuyến khích, đãi ngộ nhân viên phù hợp với năng lực làm việc để có thể tạo được cảm hứng cũng như thúc đẩy khả năng làm việc cho nhân viên. Nhân viên cần phải có thái đô, cử chỉ lịch sự, tôn trọng và chuyên nghiệp khi giao tiếp, ứng xử với khách hàng. Đồng thời nên có những khóa đào tạo chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để có thể cung cấp một dịch vụ tốt và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Theo dõi, phân tích các nhận xét, đánh giá và nhu cầu khách hàng

Hiện nay, ngành khách sạn đang phát triển mạnh mẽ vì vậy khả năng cạnh tranh càng gay gắt hơn, nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều và cao hơn, vì vậy họ luôn cần những thứ mình mong muốn hơn là những gì dịch vụ mang lại. Các nhà quản lý cần phải năm rõ được điểm mạnh điểm yếu của khách sạn thông qua các cuộc điều tra khảo sát thông tin từ khách hàng để có thể đưa ra được các đánh giá, kế hoạch phát triển cho khách sạn. (Tất cả các công cụ này đều được tích hợp trong phần mềm quản lý khách sạn )


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Thương mại và công nghệ OXU Việt Nam
  • Hotline: 0965.222.665

Nhận xét