Bạn giải quyết những khúc mắc trong công cuộc quản lý khách sạn thế nào?

Hiện nay kinh doanh khách sạn đang được phát triển nhanh chóng , quy mô lớn hơn dẫn đến chất lượng phục vụ, chất lượng các dịch vụ khách sạn cung cấp không thể đáp ứng nhu cầu của khách được như trước.
Bạn phải mở rộng quy mô khách sạn, thuê thêm người quản lý, nhân viên khách sạn… Nhưng điều đó làm bạn mất nhiều thời gian hơn, nhân viên có thể nhầm lẫn nhiều hơn trong quá trình ghi chép sổ sách, tính tiền phòng cho khách…

Chúng ta cần giải quyết những vấn đề nào?

Bạn đau đầu vì việc quản lý hàng hóa quá nhiều, hàng hóa, dịch vụ của bạn đôi khi bị thất thoát mà không biết lý do tại sao, có thể do nhân viên nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển, sử dụng hàng hóa, cũng có thể do nhân viên của bạn gian lận hàng hóa của khách sạn nhằm bỏ túi riêng. Hay việc quá nhiều nhân viên trong khách sạn khiến bạn quản lý khó khăn hơn trong việc phân ca làm việc, quản lý tiền lương của họ.



Bạn thường xuyên phải ra ngoài và đi công tác xa, nhưng bạn vẫn muốn theo dõi tình hình của khách sạn liên tục. Trước kia có lẽ đấy là điều không thể, hoặc rất bất tiện khi phải liên lạc liên tục về khách sạn còn giờ đây điều đó thật đơn giản với phần mềm quản lý khách sạn online. Dù bất cứ đâu bạn cũng làm được điều đó mà nhân viên không hề biết, bạn sẽ biết được nhân viên của mình có gian lận doanh thu khách sạn hay không để có sự điều chỉnh về nhân sự hợp lý.
Ngoài ra với phần mềm bạn sẽ tự động nhận được báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần , từ đó đưa ra được các chiến lược kinh doanh hợp lý.

Sự chậm trễ trong việc liên lạc giữa các bộ phận, hay việc tra cứu thông tin khó khăn sẽ khiến bạn bỏ lỡ các cơ hội cho thuê phòng. Bất kì sai xót nào cũng khiến khách hàng của bạn giảm sút, bạn không bao giờ mong muốn điều đó sảy ra với khách sạn của mình.

Bạn có thể nên kiểm tra thường xuyên cách làm việc của nhân viên mình đồng thời cũng nên tìm các giải pháp thay thế cho cách quản lý thông thường, ví dụ như sử dụng một phần mềm quản lý khách sạn để có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, mọi việc đều được tự động hóa và đơn giản hơn rất nhiều.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét