Ứng dụng công nghệ vào công việc khách sạn ra sao


Ngày nay trước sự phát triển không ngừng của ngành kinh doanh khách sạn resort, đòi hỏi những giải pháp và công nghệ hiệu quả hỗ trợ cho việc quản lý và kinh doanh khách sạn. Phần mềm quản lý khách sạn của chúng tôi tự hào đã mang đến niềm tin tưởng của khách hàng khi ứng dụng phần mềm vào quy trình quản ý và kinh doanh khách sạn, resort.

                           

Sản phẩm được xây dựng trên công nghệ tân tiến và hiện đại. Phần mềm tương thích với các hệ điều hành windows hiện nay.

Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel với đầy đủ các chức năng nghiệp vụ cho khách sạn resort từ 2 đến 5 sao, quản lý khách sạn mini : Quản lý đặt phòng, quản lý thu ngân, quản lý lễ tan, quản lý nhà hàng, báo cáo thống kê. Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán: tiền mặt, thẻ ATM. Nhoài ra phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ, giao diện đẹp, thân thiện người sử dụng. 

Phần mềm quản lý khách sạn cho phép quản lý theo người sử dụng, phân quyền chặt chẽ cho từng nhân viên, cơ sở được sao lưu và phục hồi dễ dàng, các chức năng báo cáo thống kê đầy đủ, chính xác và có thể xuất sang các file có định dạng khác.

Một trong những đáp ứng thiết thực nhất mà phần mềm đem đến cho khách hàng chính là tiết kiệm thời gian hạn chế những rủi ro quản lý trên giấy tờ, hiệu quả trong quá trình kinh doanh. Sản phẩm chúng tôi luôn được cập nhận và không ngừng hoàn thiện hơn giúp khách hàng an tâm về sản phẩm phần mềm.

Nhận xét