Mùa du lịch
đã đến, vì vậy nhu cầu về dịch vụ lưu trú lại càng trở nên cấp thiết, làm thế
sao để khách sạn vẫn có thể phục vụ tốt ngay cả khi có quá đông khách hàng? Đơn
giản rằng bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ phần mềm quản lý khách sạn để giảm khối lượng công việc khổng lồ trong khách sạn.
Những ưu điểm
của phần mềm
Khi sử dụng
phần mềm khách hàng sẽ phải ngạc nhiên vì sao phần mềm với các thao tác đơn giản
vậy nhưng thực sự đã hỗ trợ rất nhiều cho người quản lý và nhân viên lễ tân
trong khách sạn. Giao diện đơn giản, dễ nhìn, màu sắc tương đối thuận mắt người
dùng, các thao tác sử dụng phần mềm cũng rất đơn giản, chỉ mất chưa đầy một tiếng
bạn cũng có thể tương tác thành thạo với phần mềm.
Ứng dụng
các công nghệ hiện đại việc quản lý khách sạn mini trở
nên đơn giản hơn rất nhiều.
Nhân viên lễ
tân có thể quản lý được danh sách khách hàng, thông tin khách hàng như họ tên địa
chỉ, điện thoại, số lần lưu trú của khách tại khách sạn. Từ đó có những dịch vụ
cung cấp cho khách hàng một cách hợp lý.
Vấn đề quản
lý kho, tồn kho, tính toán các mặt hàng đều được phần mềm xử lý một cách tự động,
vô cùng linh hoạt.
Với phan mem quan ly khach san công tác quản lý buồng
phòng cũng dễ dàng hơn rất nhiều khi ngay trên màn hình chính của phần mềm có
hiện các thông tin của các buồng phòng, phòng nào trống, phòng nào đang có
khách, phòng nào bẩn, phòng nào khách đã đặt rồi. Từ đó hỗ trợ nhân viên có thực hiện các công tác quản lý
phòng tốt hơn, hiệu quả hơn.
Người quản
lý cũng dễ dàng theo dõi quá trình làm việc cũng như việc vận hành khách sạn.
Quản lý các nhân viên trong khách sạn cũng được phần mềm thực hiện như quản lý
tiền lương, lịch làm việc, giao ca...
Dùng thử phần
mềm miễn phí tại đây download phan mem quan ly khach san
Nhận xét
Đăng nhận xét