Phần mềm quản lý khách sạn của Oxu Việt Nam



Mùa du lịch đã đến, vì vậy nhu cầu về dịch vụ lưu trú lại càng trở nên cấp thiết, làm thế sao để khách sạn vẫn có thể phục vụ tốt ngay cả khi có quá đông khách hàng? Đơn giản rằng bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ phần mềm quản lý khách sạn để giảm khối lượng công việc khổng lồ trong khách sạn.
Những ưu điểm của phần mềm
Khi sử dụng phần mềm khách hàng sẽ phải ngạc nhiên vì sao phần mềm với các thao tác đơn giản vậy nhưng thực sự đã hỗ trợ rất nhiều cho người quản lý và nhân viên lễ tân trong khách sạn. Giao diện đơn giản, dễ nhìn, màu sắc tương đối thuận mắt người dùng, các thao tác sử dụng phần mềm cũng rất đơn giản, chỉ mất chưa đầy một tiếng bạn cũng có thể tương tác thành thạo với phần mềm.

Ứng dụng các công nghệ hiện đại việc quản lý khách sạn mini trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Nhân viên lễ tân có thể quản lý được danh sách khách hàng, thông tin khách hàng như họ tên địa chỉ, điện thoại, số lần lưu trú của khách tại khách sạn. Từ đó có những dịch vụ cung cấp cho khách hàng một cách hợp lý.
Vấn đề quản lý kho, tồn kho, tính toán các mặt hàng đều được phần mềm xử lý một cách tự động, vô cùng linh hoạt.
Với phan mem quan ly khach san công tác quản lý buồng phòng cũng dễ dàng hơn rất nhiều khi ngay trên màn hình chính của phần mềm có hiện các thông tin của các buồng phòng, phòng nào trống, phòng nào đang có khách, phòng nào bẩn, phòng nào khách đã đặt rồi. Từ đó hỗ trợ  nhân viên có thực hiện các công tác quản lý phòng tốt hơn, hiệu quả hơn.
Người quản lý cũng dễ dàng theo dõi quá trình làm việc cũng như việc vận hành khách sạn. Quản lý các nhân viên trong khách sạn cũng được phần mềm thực hiện như quản lý tiền lương, lịch làm việc, giao ca...
Dùng thử phần mềm miễn phí tại đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét