Nên lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn nào?



Những năm gần đây các ông chủ khách sạn đã biết ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn vào trong công tác quản lý. Nhưng làm sao để lựa chọn được phần mềm tốt cho khách sạn của mình để phù hợp với quy mô, quá trình vận hành cũng như tình hình kinh doanh buồng phòng hiệu quả.
Đối tác cung cấp phần mềm: bạn nên chọn những công ty uy tín cung cấp phần mềm, tuy nhiên không chỉ những công ty lâu đời mấy có những sản phẩm tốt, có những công ty tuy mới mở nhưng họ có xu hướng phát triển phần mềm mới, tối ưu hơn các phương pháp ngày trước.
Và chính những công ty như vậy họ lại hỗ trợ tận tình, coi bạn là đối tác quan trọng còn đối với những công ty lớn lại có thể coi bạn là một khách hàng bình thường.

Đáp ứng được nhu vầu thực tế khách sạn cần: bạn nên cân nhắc khi lựa chọn phan mem quan ly khach san, xem xét thật lỹ phần mềm đó có đáp ứng được những yêu cầu khách sạn của bạn đang cần giải quyết không. Nếu không thì không sử dụng vì có thể sẽ phát sinh nhiều vấn đề khác. Và đặc biệt phần mềm đó thực sự giúp ích được cho quá trình kinh doanh khách sạn
Không nên ham những phần mềm giá quá rẻ hay miễn phí hoàn toàn: những phần mềm như vậy đa số là những phần mềm không có giá trị thực tiễn hay chất lượng kém, không đảm bảo được các nghiệp vụ trong khách sạn. Mặt khác với giá thành rẻ hay miễn phí chắc chắn bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ nào từ phía kỹ thuật khi mà có lỗi sảy ra.
Dễ dàng trong việc đào tạo nhân viên sử dụng phần mềm : với những phần mềm giao diện đơn giản, thân thiện với người sử dụng mà vẫn đảm bảo được nghiệp vụ kinh doanh khách sạn tại sao bạn lại từ chối? Bạn sẽ nhanh chóng có đội ngũ nhân viên thành thạo tất cả các nghiệp vụ trong khách sạn chỉ trong một thời gian ngắn. Đối những phần mềm phức tạp nhân viên của bạn có thể được đào tạo rồi những vẫn thực hiện sai. Có lẽ khi mua phần mềm quản lý hotel vấn đề này chính là quan trọng, mấu chốt để bạn quyết định sẽ sử dụng nó lâu dài cho khách sạn hay không.
Dùng thử miễn sản phẩm của Oxu Việt Nam tại đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét