Ý kiến của khách hàng sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Dưới đây là một số ý kiến của khách hàng khi sử dụng phần mềm quản quản lý resort của công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu thu thập được
 Khách sạn Sao Mai: “ Khi muốn mở một khách sạn, tôi tìm hiểu rất nhiều về các phần mềm quản lý khách sạn trên mạng, phần mềm của các bạn dù chưa đạt được mức hoàn hảo nhưng cũng khiến tôi hài lòng nhất, giao diện khá đơn giản, nghiệp vụ khá chuyên nghiệp”
Nhà nghỉ Hương Linh : “ Dù tôi đã khá nhiều tuổi nhưng vẫn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ của các bạn. Mọi thứ đều được tích hợp trong phần mềm và tôi chỉ việc điền các thông tin của khách hàng”
Khách sạn Đại Dương cho biết: “ Tôi đã từng dùng thử rất nhiều phần mềm, tuy nhiên nhiều phần mềm còn khá bất tiện vì cần phải có kết nối mạng, và tôi không muốn nhân viên của mình trong giờ làm việc lại lên facebook hay chat chít thậm chí là xem phim. Phần mềm quản lý hotel của các bạn không cần kết nối mạng, điều đó khiến tôi yên tâm với nhân viên hơn”

Khách sạn Táo đỏ: “Tôi thường xuyên phải đi  công tác xa, không thể có mặt tại khách sạn để theo dõi liên tục, nhờ phần mềm quản lý khách sạn online tôi có thể cập nhật được tình hình của khách sạn liên tục, điều đó khiến tôi yên tâm hơn và thật tuyệt vời khi tôi có thể giám sát được hoạt động của khách sạn mình mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại
Khách sạn Bốn mùa: “ Sau khi nhân viên lễ tân của chúng tôi sử dụng phần mềm, họ bảo rằng thật không muốn phải viết tay hay tính toán bằng tay như ngày xưa nữa, lúc nào cũng sợ sai sót trong việc thanh toán tiền phòng cho khách hàng”
Khách sạn Riverside : “Trước đây nhân viên các phòng ban trong khách sạn gian lận tiền phòng nhưng tôi không thể nào bắt được trực tiếp hay không có chứng cớ chứng minh điều đó, tôi chưa biết phải làm sao thì được giới thiệu phan mem quan ly khach san của các bạn, từ đó các nhân viên của tôi đã không thể làm gì được vì tôi giám sát được mọi hành động của họ “

Khách sạn Ruby :” Từ khi chúng tôi sử dụng phần mềm có tích hợp thẻ khóa từ, khách hàng cảm thấy rất hài lòng với các công nghệ hiện đại được cung cấp”

Dùng thử miễn phí trong 14 ngày để rõ hơn về phần mềm tại đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét