Quản lý khách sạn là gì ?


Với sự vươn mình mạnh mẽ của ngành kinh tế nước nhà, kéo theo đó là sự phát triển của ngành du lịch và các lĩnh vực quản trị khách sạn ngày càng thu hút được nhiều nguồn nhân lực với một môi trường làm việc năng động, mức lương hấp dẫn luôn thôi thúc các bạn trẻ đam mê đối với lĩnh vực nghề nghiệp mang tính chất đẳng cấp này từ quản lý khách sạn mini cho đến những khách sạn lớn.
Vậy quản lý khách sạn là gì?
Xét về tổng quát ta có thể hiểu quản lý khách sạn là các hoạt động quản lý, tổ chức, vận hành khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý ví dụ như: lập kế hoạch hoạt động, đào tạo nhân lực cụ thể phù hợp với từng bộ phận, từng phòng ban, đề ra các quy tắc cho các nhân viên, quản lý khách hàng, nhân viên, các buồng phòng, quản lý việc cung cấp thực phẩm cũng như các dịch vụ cho khách hàng.
Học ngành quản trị khách sạn làm việc gì?

Trang bị hành trang nghề nghiệp vững chắc cùng vốn kỹ năng, hiểu biết, ngoại ngữ là một lợi thế lớn đối với cơ hội nghề nghiệp tại các khách sạn lớn hay có các du khách nước ngoài từ các vị trí như chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý bộ phận, quản lý khách sạn online
Kiến thức và các kỹ năng cần đạt được
Bạn cần có những kiến thức tổng quan về ngành công nghiệp du lịch nói chung và khách sạn nói riêng.
Kiến thức chuyên sâu về phát triển cũng như quản lý khách sạn, xây dựng các chương trình thu hút khách hàng, hiểu được thị trường khách sạn đang nhắm đến và các tâm lý của khách hàng. Hiểu rõ các nghiệp vụ chuyên môn, tư duy sáng tạo.
Bạn cần trang bị đầy đủ các nghiệp vụ chuyên  môn như quản trị chiến lược, quản trị bán hàng, quản trị rủi ro, nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ phục vụ buồng phòng, dọn phòng, giao tiếp trong kinh doanh khách sạn….
Kinh doanh khách sạn cùng phần mềm quản lý khách sạn, trải nghiệm miễn phí 14 ngày để hiểu rõ hơn về những tiện ích mà phần mềm đem lại tại đây download phan mem quan ly khach san


Nhận xét