Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel- phần mềm tối ưu, hiệu quả

Ohotel là phần mêm mới ra đời trên thị trường kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ do công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam thiết kế nhằm mang lại nhiều điều tiện lợi, giảm thiểu về mặt thời gian cũng như nhân lực cho các nhà đầu tư kinh doanh ngành nghề này.

Các điểm nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

- Có thể quản lý hệ thống thông tin khách sạn cũng như nhân viên, khách hàng mọi lúc, mọi nơi bởi vì mọi dữ liệu, thông tin đều được lưu trữ trực tiếp trên phần mềm. Điều này cũng giúp cho doanh nghiệp an tâm hơn về vấn đề bảo mật thông tin, không lo thất thoát dữ liệu.

- Thao tác đơn giản, dễ dàng, bạn chỉ cần vài cái click là có thể thực hiện các hoạt động đặt trả phòng hay kiểm tra thông tin phòng một cách nhanh chóng, tối ưu và hiệu quả mà không cần thông qua bất cứ bên thứ 3 nào.

- Xử lý hoạt động kế hoach trực tiếp trên phần mềm, theo dõi công việc doanh thu thường xuyên bởi tính năng tự động cập nhật doanh thu và gửi email cho người sử dụng.

- Phân cấp quyền hạn linh hoạt đảm bảo an toàn, tránh thất thoát doanh thu cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp

- Cho phép nhật xuất dữ liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng và tối ưu

Không chỉ mang đến những tính năng ưu Việt mà còn phù hợp với mọi loại hình, quy mô kinh doanh có thể nói phần mềm quản lý khách sạn Ohotel chính là phần mềm lý tưởng cho hệ thống khách sạn của quý khách.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965 222 665


Nhận xét