Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay_ohotel 5.1


Trên thị trường phần mềm quản lý khách sạn hiện nay có rất nhiều các phần mềm miễn phí hoặc có thu phí nhưng không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được hết nhưng nhu cầu của người dùng đưa ra, bởi có những phần mềm được viết rất sơ sài, hay có những phần mềm lại không sát với thực tế của các khách sạn hiện nay từ những khách sạn mini đến những khách sạn lớn, khu resort. Vì vậy trước khi quyết định sử dụng phần mềm nào bạn nên tìm hiểu kỹ các chức năng, nghiệp vụ phần mềm đó cung cấp.
 Một số chức năng của phần mềm quản lý resort

Quản lý nhân viên trong khách sạn: bao gồm các thông tin cơ bản của nhân viên trong khách sạn như họ tên, quê quán, chứng minh thư, liên lạc, chức vụ, cấp bậc, tiền lương...
Tích hợp với các chức năng khác nếu có yêu cầu như thẻ khóa từ, hệ thống phần cứng, in hóa đơn thanh toán, camera quan sát.

Quản lý danh sách khách hàng: bao gồm các thông tin như  họ tên, số giấy tờ, địa chỉ, số điện thoại, email, số lần lưu trú tại khách sạn 
Quản lý tài chính: các khoản thu, chi trong các hoạt động đều được phần phềm tự động tổng hợp báo cáo về mail cho người quản lý hay chủ khách sạn.
Quản lý danh sách phòng: bao gồm số phòng trong khách sạn, số phòng trống, phòng bẩn, phòng đang dọn dẹp, phòng có khách ra ngoài, phòng đang sửa chữa nâng cấp.

Phân quyền : trong phần mềm bạn có thể phân quyền cho hoạt động của từng nhân viên trên phần mềm quản lý nhà nghỉ


Bạn còn có thể quản lý khách sạn từ xa khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn online
Phần mềm phù hợp với các khách sạn có quy mô nhỏ nhất đến những khách sạn có quy mô lớn hay một chuỗi khách sạn, khu resort, khu nghỉ dưỡng.
Giải pháp của phần mềm quản lý hotel thông minh của Oxu Việt Nam
Phần mềm kết nối với phần cứng, chỉ khi có khách hàng vào phòng thì phòng sẽ có điện và lúc đó bắt đầu tính tiền nhận phòng, khi đó nhân viên lễ tân sẽ không thể nào gian lậ tiền phòng, trong phần mềm cũng quy định về giá phòng, nhân viên lễ tân sẽ không có quyền chỉnh sửa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề thất thoát doanh thu hay nhân viên bắt chẹt khách, làm mất niềm tin nơi khách hàng .
Dùng thử miễn phí để có những trải nghiệm sát thực nhất tại đây download phan mem quan ly khach san
Hoặc liên hệ tới công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam.
Sđt: 0965222665

Nhận xét