Phần mềm quản lý khách sạn tối ưu nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel


Nhằm giảm thiểu khối lượng công việc, thời gian, công sức cũng như đem lại lợi nhuận cao hơn cho khách hàng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel- phần mềm hỗ trợ việc quản lý dịch vụ kinh doanh khách sạn từ xa của công ty TNHH thương mại và công nghệ OXU Việt Nam đã ra đời, phục vụ cho việc quản lý hoạt động kinh doanh của khách hàng một cách tối ưu và hiện đại nhất.
phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Những điểm nổi bật của phần mềm

- Giao diện thiết kế đơn giản, dễ cài đặt, sử dụng và phù hợp với mọi quy mô loại hình phát triển.

- Có thể quản lý hệ thống thông tin của  khách hàng,  khách sạn, nhân viên cũng như mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.

- Có thể xử lý hoạt động cũng như lập kế hoach hoạt động trực tiếp trên phần mềm.

- Nhanh chóng đặt, trả phòng trực tiếp trên phần mềm mà không cần thông qua bất cứ bên nào chỉ với những cú nhấp chuột đơn giản.

-Việc bảo mật thông tin cũng như cơ sở dữ liệu được đảm bảo một cách tuyệt đối vì có sự phân quyền cấp bậc trên phần mềm.

- quản lý từ xa dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.

Không chỉ mang lại hiệu quả công việc cao mà còn đem đến nhiều lợi nhuận kih doanh hơn cho các nhà đầu tư, có thể thấy Ohotel chính là phần mềm lý tưởng và hoàn hảo nhất cho những ai đnag kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn, du lịch.

Xem thêm thông tin khác tại đây

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và công nghệ OXU Việt Nam

Hotline: 0965 222 665

Nhận xét