Lợi ích phần mềm quản lý khách sạn Ohotel đem lại cho khách sạn của bạn

Lĩnh vực phần mềm hiện nay ngày càng được phát triển hơn, theo đó là các nghiệp vụ trong các phần mềm quản lý khách sạn ngày càng được hoàn thiện. Do đó, người quản lý có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng phần mềm làm công cụ hỗ trợ quản lý đắc lực cho khách sạn của mình. Vậy họ sẽ thu được những gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu
- Khi ứng dụng phần mềm quản lý hotel vào khách sạn, người quản lý có thể theo dõi tình hình, hiện trạng của các phòng trong khách sạn liên tục ( phòng trống, phòng đang có khách, phòng đã có người đặt, phòng đang có khách ra ngoài, phòng bẩn, phòng đang sửa chữa..)
- Chủ khách sạn cũng có thể theo doanh số tức thời tại khách sạn, tình hình khách nợ và thanh toán công nợ.

- Từ các báo cáo doanh thu, báo cáo kho, báo cáo thu chi , danh sách khách hàng trong phan mem quan ly khach san, người quản lý có thể dự báo được tình hình hoạt động của khách sạn trong những tháng tiếp theo.
- Người quản lý, cũng như ông chủ khách sạn có thể giám sát tình hình hoạt động của khách sạn mọi lúc, mọi nơi, dù không có mặt tại khách sạn chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng. Còn với phần mềm hoạt động ở khách sạn thì không cần kết nối mạng nếu không sử dụng tính năng quản lý từ xa.
- Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ Ohotel bạn cũng có thể theo dõi được các hoạt động thêm , sửa, xóa trên phần mềm, nhằm giảm gian lận của nhân viên một cách tối đa, tránh thất thoát doanh thu.
- Mặt khác, phần mềm còn lưu trữ lại danh sách khách hàng đã lưu trú tại khách sạn, số lần lưu trú tại khách sạn, từ đó khách sạn có thể thiết lập mối quan hệ thân thiết đối với các khách quen trong khách sạn. Tạo ấn tượng, uy tín để giữ chân khách hàng mới, thu hút các khách hàng mới.
- Một điều nữa, sử dụng phần mềm quản lý resort với chi phí thấp, hiệu quả cao, mà còn có thể giảm bớt nhân viên trong khách sạn vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp của khách sạn giúp các ông chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đào tạo cũng như chi phí cho nhân viên hàng tháng.
Bạn có thể dùng thử tại đây download phan mem quan ly khach san
Hoặc liên hệ tới :
·  Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
·  Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
·  Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN
·  Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 01689984436

Nhận xét