Kinh doanh khách sạn thành công với phần mềm quản lý khách sạn

Làm trong ngành kinh doanh khách sạn ai cũng biết rằng vấn đề phục vụ khách hàng chu đáo là điều vô cùng quan trọng trong khách sạn. Tại Ý có khách sạn lúc nào cũng đông khách và không có phòng trống, nếu không đặt phòng trước một , hai tháng thì không thể nào có phòng cho khách đó được. Làm thế nào để thu hút được khách hàng như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua câu chuyện lấy được lòng tin của khách hàng qua phần mềm quản lý khách sạn sau :
Một vị giám đốc nọ thường xuyên phải đi công tác tại Ý thường là một tháng trên năm. Lần đầu tiên ở lại khách sạn này ông đã rất hài lòng bởi vẻ đẹp của khách sạn cũng như về các bữa ăn tại đây.
Năm sau khi ông quay lại ông đã rất phấn khích bởi khi ông bước ra khỏi phòng để đi ăn thì nhân viên phục vụ tầng đã chào ông “ Chào ngài Alex, hôm nay ngài thấy thế nào ạ ”
Ông thấy rất ngạc nhiên và tỏ ra khá thích thú khi nhân viên ở đây biết tên của mình. Trước đây ông chưa từng gặp trường hợp như vậy.

Sau đó ông vui vẻ vào trong thang máy để xuống nhà ăn của khách sạn, khi vừa ra khỏi thang máy thì nhân viên phục vụ tại đây đã chào hỏi: “ Chào ngài Alex, xin mời ngài vào “ và lần này ông cũng ngạc nhiên không kém liền hỏi “ Sao anh biết tên tôi ?”
Nhân viên trả lời rằng “ Trên tầng vừa điện xuống cho chúng tôi bảo rằng ngài đang xuống phòng ăn”
Khi ông ngồi xuống bàn ăn thì cô nhân viên phục vụ bước tới và nói “ Thưa ngài, ngài vẫn dùng món cũ chứ ?” ông thầm nghĩ mình không phải lần đầu tiên ăn ở đây nhưng làm sao họ nhớ được ? cô nhân viên phục vụ giải thích “ Người quản lý của chúng tôi vừa kiểm tra trong phần mềm quản lý hotel, ông dùng bữa gần đây nhất là ngày 8 tháng 5 một chiếc sanwich, một cốc cafe đúng chứ ạ ?”
Điều này khiến ông rất hài lòng với cách phục vụ khách sạn, những năm sau đó khi qua ý công tác ông đều quay trở lại khách sạn và trong dịp sinh nhật của ông, ông còn được tặng một món quà nhỏ. Những năm sau nữa ông không có dịp để quay lại khách sạn Ý nữa nhưng ông vẫn nhận được thiệp chúc mừng tại khách sạn.
Khách sạn đã tạo cho mình những khách hàng thân thiết bằng chính phong cách phục vụ riêng của mình cùng với sự trợ giúp không nhỏ từ phần mềm quản lý nhà nghỉ, đến nay đã có trên 300000 người ở các nước trên thế giới đã từng lưu trú tại đây. Đó chính là bí quyết thành công của khách sạn này.
Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý khách sạn Ohotel tại đây download phan mem quan ly khach san


Nhận xét