Tiết kiệm nhân lực với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Là một khách sạn lớn, có quy mô, bạn sẽ cần nhân viên lễ tân, nhân viên đặt phòng, nhân viên quản lý phòng, người hỗ trợ khách hàng qua điện thoại….và bạn sẽ cần một khoản chi phí rất lớn cho các vị trí đó. Nhưng thực tế cho thấy với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel bạn sẽ không cần có tất cả vị trí đó khách sạn vẫn có thể vận hành thuận lợi, mà còn tăng tính chuyên nghiệp, hiện đại cho hình ảnh của khách sạn, lấy được thiện cảm trong mắt khách hàng.

Khi sử dụng phần mềm quản lý hotel bạn chỉ cần một nhân viên có thể sử dụng tốt phần mềm, với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chỉ mất không quá 15 phút để đào tạo nhân viên sử dụng
Mặt khác phần mềm quản lý resort được tích hợp tất cả các nghiệp vụ của nhân viên lễ tân, nhân viên đặt phòng, nhân viên quản lý phòng. Tại sao bạn phải tốn rất nhiều chi phí thay vì sử dụng một công cụ hỗ trợ đắc lực như vậy.
Hơn thế phần mềm quản lý khách sạn online còn giúp bạn theo dõi, vận hành hoạt động khách sạn khi bạn phải công tác xa, hay đi du lịch cùng gia đình thân yêu không thể có mặt tại khách sạn.
Dùng thử miễn phí phan mem quan ly khach san tại đây download phan mem quan ly khach san
Để biết thông tin chi tiết cũng như các tính năng, cách sử dụng phần mềm hiệu quả xin vui lòng liên hệ tới 0965222665


Nhận xét