Quản trị khách sạn hiệu quả

Tối đa hóa lợi nhuận giúp các nhà quản lý khách sạn biết trước được quy mô số lãi mà doanh nghiệp sẽ có thể thu về từ 1 khách hàng, từ đó giúp cho doanh nghiệp có kế hoạch sắp xếp nhiệm vụ hoạt dộng kinh doanh và tìm ra các giải pháp phấn đấu thực hiện. Việc tối đa hóa lợi nhuận là 1 điểm hay 1 khâu quan trọng trong việc phân tích điểm hòa vốn của doanh nghiệp , phát triển tình hình tài chính của công ty. Cừng với việc úng dụng phan mem quan ly khach san vào hoạt động kinh doanh, kiểm soát kinh doanh là một gợi ý nhằm gia tăng hiệu suất làm viecj tốt hơn
Trước khi bắt đầu việc tối ưu hóa lợi nhuận từ du khách, các nhà quản trị doanh thu khách sạn cần phải tự trả lời các câu hỏi sau:
  • Khách sạn đã có báo cáo, thống kê các nguồn doanh thu từ doanh thu phòng và các doanh thu dịch vụ chưa?
  • Với mỗi loại doanh thu khách sạn đã biết được  nguồn doanh thu, loại sản phẩm dịch vụ, các chi phí, hoa hồng để có được nguồn doanh thu đó chưa?
  • Khách sạn đã tối ưu doanh thu bằng việc dự báo trước nhu cầu du khách trong từng thời điểm hay cách dịch vụ hấp dẫn để du khách lưu lại khách sạn lâu hơn hoặc cung cấp nhiều lựa chọn, ưu đãi đặt phòng trước chưa?
  • Khách sạn có đang tận dụng tốt hiệu suất phòng và quản lý chặt chẽ các nguồn lợi nhuận khác nhau từ thuê phòng, lợi nhuận từ kinh doanh ẩm thực khách sạn, cho thuê phòng hội nghị, sự kiện…?
  • Sau tất cả các câu hỏi trên, bạn có nghĩ việc kinh doanh của khách sạn mình đang gặp vấn đề?
Nếu câu trả lời cho các câu hỏi trên là “CHƯA” khách sạn hãy quay lại và chuẩn bị các vấn đề cơ bản trên trước khi cùng Ohotel đi vào phân tích việc tối ưu hóa lợi nhuận du khách ở các bước tiếp theo.
Đầu tiên, du khách và các nhóm du khách nên được phân loại theo sở thích tương tự, hành vi và mức giá du khách sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ tại khách sạn. 

Quản trị doanh thu – đầu tàu trong kinh doanh khách sạn
Để tối ưu hóa doanh thu, khách sạn cần cung cấp các dịch vụ tuyệt vời, điều này sẽ lôi cuốn du khách nghỉ tại khách sạn của bạn. Để làm được điều đó, khách sạn phải hiểu được du khách cần gì và những gì thật sự mang lại giá trị cho họ trong chuyến du lịch. Ứng dụng với phần mềm quản lý khách sạn
của Ohotel để tối ưu hóa doanh thu của khách sạn mình. Download phan mem quan ly khach san

Nhận xét