Quản lý nhân sự khách sạn với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng của khách sạn. Việc quản lý nhân sự có thể nói là một công việc khá khó khăn.
Bố trí nhân lực là điều xảy ra liên tục cho tất cả các khách sạn. Với quản lý khách sạn mini thì đó là điều thực sự không quá khó khăn, nhưng với những khách sạn lớn hay một chuỗi khách sạn thì nó chẳng hề đơn giản như bạn nghĩ. Ví dụ như một khách sạn có 500 nhân viên, tỷ lệ nhân viên ra vào là 70% hàng năm thì trung bình , hàng năm phải tuyển các nhân viên mới để huấn luyện và phân bổ vào các vị trí đang thiếu.

Việc lưu trữ hồ sơ nhân viên, xóa bỏ các hồ sơ khi nhân viên nghỉ việc, tính tiền lương của nhân viên… tất cả những việc phức tạp đó đều sẽ được giải quyết đơn giản với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel của Oxu Việt Nam.
Trong phần mềm sẽ có mục lưu trữ thông tin của các nhân viên, phân quyền hoạt động của nhân viên và nhà quản lý sử dụng phần mềm., phân ca làm việc, giao ca…
Sau một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu rõ ràng nghiệp vụ quản lý khách sạn, Công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam chúng tôi tự tin khẳng định có thể đáp ứng được yêu cầu về phần mềmquản lý khách sạn online của bạn,
Để dùng thử hãy click chuột vào đây downloadphan mem quan ly khach san
Để được tư vấn trực tiếp bạn có thể liên lạc tới
Công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam
Địa chỉ: khu đô thị mới- thị trấn Chờ- Yên Phong- Bắc Ninh

Sđt:  0965.222.665

Nhận xét