Quản lý khách sạn đơn giản với phần mềm quản lý hotel

Nhà quản lý khách sạn thường gặp các vấn đề nan giải như:
Số lượng việc cần quản lý quá lớn: quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý kho, quản lý doanh thu, quản lý đặt phòng, kiểm soát sự vận hành của khách sạn, quản lý nhà hàng trong khách sạn, đảm bảo khách sạn luôn sạch sẽ……
Quản lý đến từng chi tiết nhỏ trong khách sạn: Là một nhà quản lý khách sạn bạn sẽ luôn phải chuẩn bị tâm thế để giải quyết phàn nàn của những khách hàng khó tính- khách hàng đối với khách sạn chính là thượng đế, đánh giá ý kiến của từng nhân viên trong khách sạn….
Thất thoát doanh thu: Do không kiểm soát hết được quy trình quản lý dẫn đến nhân viên ở các phòng ban thông đồng với nhau, gian lận tài sản, doanh thu của khách sạn mà người quản lý không hề hay biết.
Quản lý nhân sự: Để quản lý nhân sự số lượng lớn trong khách sạn là một điều không hề đơn giản với một người quản lý. Làm sao để biết các nhân viên đang làm việc theo đúng quy định hay không? Họ có liên kết với nhau ăn bớt tiền phòng, tiền dịch vụ của khách sạn. Nhân viên nào trực ca nào? Lương của nhân viên ra sao?
Trên đây chỉ là một trong vô vàn các vấn đề thường gặp mà nhà quản lý khách sạn có thể gặp phải, nhiều nhà quản lý không thể chịu nổi áp lực công việc đã từ bỏ. Nghề này đòi hỏi một người thực sự có tâm huyết, đam mê với nó

Phần mềm quản lý hotel có thể giúp gì cho nhà quản lý ?
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay các vấn đề đưa ra đều được giải quyết dễ dàng với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel của chúng tôi. Tất cả các nghiệp vụ đều được đồng bộ trong phần mềm.
Việc quản lý nhân sự, tránh thất thoát doanh thu, bạn còn có thể quản lý thông qua phần mềm quản lý khách sạn online khi không có mặt ở khách sạn, tất cả sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn còn có thể kiểm soát các dịch vụ phòng, lễ tân, quầy thu ngân hay việc đặt phòng của khách. Hay giảm bớt nhân sự trong khách sạn, tiết kiệm nhiều chi phí để thuê một đội ngũ nhân viên khi mà chỉ cần một phần mềm, một người sử dụng nó là đủ. Sử dụng một phần mềm quản lý còn thể hiện phong cách việc chuyên nghiệp của khách sạn dễ dàng lấy được niềm tin nơi khách hàng .
Để dùng thử miễn phí bạn chỉ cần click chuột tại đây download phan mem quan ly khach san


Nhận xét