Quản lý khách sạn hiệu quả cùng phần mềm

Người quản lý khách sạn làm việc không theo thời gian hành chính với áp lực công việc cao. Họ luôn tiếp xúc với nhiều người, giải quyết các vấn đề với khách hàng khó tính và sẵn sàng bị gọi nếu có việc gì quan trọng xảy ra.
Công việc chính của người quản lý khách sạn
- Lập kế hoạch, chỉ đạo và điều phối các bộ phận nhân sự như lễ tân, phục vụ, nhà bếp, kế toán v.v...
- Phân công công việc, nhiệm vụ, phối hợp các nguồn lực, khởi xướng các kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường.
- Thực hiện các chương trình phát triển nhân sự.
- Kiểm soát ngân sách và các chi phát hoạt động khác.
- Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các quy định về khách sạn do Nhà nước đặt ra.
- Chỉ đạo việc quảng bá hình ảnh của khách sạn thông qua các hoạt động quảng cáo, PR...
Công việc của nhà quản lý khách sạn là rất phức tạp và mất thời gian, nếu không có phần mềm quản lý khách sạn online hỗ trợ thì hiệu quả làm việc của nhà quản
  • phần mềm quản lý khách sạn

Sự quan trọng của việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn

Giải pháp tốt nhất là sử dụng phần mềm quản lý hotel do bên thứ 3 giúp tối ưu công việc quản lý đến mức tối đa. Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel giúp những nhà quản trị giảm áp lực trong công việc, tiết kiệm đến hơn 40% thời gian trong công việc. Ohotel mang lại 2 lợi ích hàng đầu cho người dùng:
– Quản lý khách sạn chặt chẽ: các bộ phận từ lễ tân đến bộ phận kho được quản lý chặt chẽ chống thất thoát tài chính và hàng hóa dịch vụ. Quản lý chặt các booking khách đoàn tránh việc trùng phòng dẫn đến mất khách.tăng doanh thu tối đa cho khách sạn, chống thất thoát ở bộ phận tiếp tân nhờ hệ thống quản lý chặt chẽ và hiệu quả.
– Giúp nhà quản trị tiết kiệm thời gian: để tập trung cho chiến lược kinh doanh quản bá hình ảnh…cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, đào tạo và tuyển dụng nhân viên chất lượng để phục vụ tốt cho công việc.
Có nhiều nhà quản trị ngại về chi phí bỏ ra để sở hữu phần mềm nhưng nếu họ tính toán lại thì những chi phí đó là con số nhỏ để họ tăng doanh thu cho khách sạn nhiều hơn, tiết kiệm được nhiều thơi gian để chăm sóc cho gia đình. Phần mềm quản lý nhà nghỉ Ohotel là công cụ hổ trợ tuyệt vời giúp người quản trị khách sạn thành đạt hơn, khách sạn ngày càng phát triển ổn định và bền vững.Hãy cân nhắc và liên hệ với chúng tôi nếu bạn đã thực sự hiểu rõ sự quan trọng của nó. Download phan mem quan ly khach san

Nhận xét