Phần mềm quản lý khách sạn online mới nhất

Với nhịp sống hiện đại, là một chủ khách sạn, một nhà quản lý khách sạn lớn, bạn sẽ thường xuyên đi công tác nước ngoài, phải làm khi bạn không thể ở khách sạn liên tục theo dõi hoạt động, quản lý nhân viên, vận hành khách sạn hợp lý. Ngày trước có thể bạn không làm được điều đó nhưng ngày nay công nghệ hiện đại phát triển, mang internet dần chở thành một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống thì bạn hoàn toàn có thể khai thác được trọn vẹn các chức năng của phần mềm quản lý khách sạn online.

Dù ở xa khách sạn một vòng trái đất bạn cũng có thể theo dõi tình hình hoạt động của khách sạn.
Tất cả các thông tin của khách sạn sẽ được cập nhật trong nháy mắt tới bạn. ngoài ra phần mềm quản lý khách sạn sẽ tự động gửi mail báo cáo doanh thu hoạt động cho bạn hàng ngày, hàng tháng. Bạn có thể xử lý mọi việc từ xa mà không cần có mặt tại khách sạn.
Ngoài ra để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện thoại di động ngày càng gia tăng hiện nay, công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam còn cung cấp các bản app phần mềm quản lý hotel dành riêng cho điện thoại thông minh.
Tiện dụng, thân thiện với người dùng, đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ quản lý khách sạn, được tư vấn, dùng thử miễn phí bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi.
Để dùng thử phần mềm quản lý nhà nghỉ bạn có thể click chuột vào đây download phan mem quan ly khach san
Mọi thắc mắc xin liên hệ tới
Công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam
Địa chỉ: khu đô thị mới, thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
Sđt 0965 222 665


Nhận xét