Bạn đang gặp khó khăn trong công việc khách sạn, khối lượng
công việc khổng lồ khiến bạn bối rối, lãng quên? ghi chép sổ sách bằng tay?
Tính toán hóa đơn nhầm cho khách?
Mọi thứ sẽ được tự động hóa với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel
Quản lý nhân sự khách
sạn với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel
Việc lưu trữ hồ sơ nhân viên, xóa bỏ các hồ sơ khi nhân viên
nghỉ việc, tính tiền lương của nhân viên… tất cả những việc phức tạp đó đều sẽ
được giải quyết đơn giản với phan mem quan ly khach san
Ohotel của Oxu Việt Nam.
Trong phần mềm sẽ có mục lưu trữ thông tin của các nhân
viên, phân quyền hoạt động của nhân viên và nhà quản lý sử dụng phần mềm., phân
ca làm việc, giao ca…
Theo dõi doanh số
của khách sạn tức thời, khách nợ và tình hình thanh toán công nợ của khách
hàng.
Từ cơ
sở dữ liệu của phần mềm quản lý hotel, có thể tổng hợp các
loại báo cáo quản trị , in hóa đơn thanh toán khác nhau theo yêu cầu của từng
khách sạn.
Tiết kiệm chi phí với phần mềm quản lý nhà nghỉ
Bất kì
một khách sạn nào cũng phải thuê số lượng lớn nhân viên lễ tân, nhân viên phục
vụ, nhân viên quản lý. Tuy nhiên bạn không thể đảm bảo sự trung thực từ họ ,mặt
khác chi phí thuê không hề ít. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn sẽ giảm thiểu
số lượng nhân viên quản lý, và sử dụng hiệu quả giúp cho công việc của các nhà
quản lý khách sạn viên đơn giản hơn ,dễ dàng hơn để họ có nhiều thời gian chăm
sóc khách chu đáo.
Quản lý quan hệ khách hàng
Phần mềm quản lý khách
sạn có thể lưu giữ các thông tin của từng
khách hàng, nhóm khác hàng và sử dụng chúng để hỗ trợ công tác duy trì
khách hàng trung thành. Chức năng này giúp theo dõi hồ sơ, lịch sử lưu trú, sở
thích nhu cầu của khách... Qua đó, giúp nhà kinh doanh khách sạn tối ưu hóa
& gia tăng doanh thu lặp lại từ nguồn khách hàng cũ thông qua việc tổ chức
các chương trình chăm sóc khách hàng hướng tới mục tiêu lâu dài nhằm giữ
chân các khách hàng cũ, thu hút các khách hàng mới.
bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí tại đây download phan mem quan ly khach san
Nhận xét
Đăng nhận xét