Phần mềm mềm quản lý khách online tốt nhất 2016

Nhằm vào mục đích phục vụ những nhu cầu thực tiễn trong ngành kinh doanh khách sạn hiện nay đề ra, Công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam đã đưa ra thị trường phần mềm quản lý khách sạn Ohotel. Đây chính là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm với sự tích hợp các công nghệ hiện đại.
Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm
Nghiệp vụ khách sạn chuyên nghiệp: phần mềm quản lý hotel tập hợp đầy đủ tất cả các nghiệp vụ trong ngành kinh doanh khách sạn. Nhân viên lễ tân dù chưa hiểu rõ tất cả các tính năng của phần mềm nhưng chỉ mất một vài phút để hiểu cách vận hành, sử dụng phần mềm vào thực tế nghiệp vụ kinh doanh khách sạn như: quản lý phòng, quản lý khách  ra vào, quản lý nhân viên, quản lý dịch vụ trong khách sạn…

Kết hợp phần cứng, chống thất thoát doanh thu: phần mềm kết hợp với phần cứng sẽ giảm thiếu tối đa việc nhân viên gian lận tiền phòng của khách lưu trú. Người quản lý sẽ trực tiếp kiểm soát được phần này, sẽ không có chút sơ hở nào để nhân viên có thể ăn bớt được tiền phòng
Tích hợp các công nghệ hiện đại: Phần mềm quản lý nhà nghỉ được tích hợp với thẻ khóa từ. Điều này giúp khách cảm thấy khách sạn hoạt động một cách hiện đại, chuyên nghiệp, và thấy an toàn hơn khi dùng chiếc chìa khóa thông thường như các nhà nghỉ khác.
Báo cáo thống kê chi tiết : phần mềm sẽ tự động gửi mail báo cáo doanh thu cho người quản lý hàng ngày, hoặc bạn cũng có thể xuất file excel bất cứ lúc nào muốn. Trong phân quyền bạn có thể phân cho những ai nhận được mail báo cáo này, ai có thể xem, ai có thể sửa báo cáo. Ngoài ra còn có báo cáo các hoạt động hàng ngày diễn ra tại khách sạn bạn có thể giám sát được tình hình hoạt động của khách sạn hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.
Giám sát hoạt động của khách sạn từ xa : Với phần mềm quản lý khách sạn online, dù không ở khách sạn bạn cũng có thể giám sát chặt chẽ hoạt động của khách sạn, bất cứ khi nào bạn cũng biết được phòng nào đang có khách , phòng nào chống, phòng nào đang sửa, dịch vụ khách hàng sử dụng… tất cả các thông tin của khách sạn bạn có thể giám sát được dù trong thời gian bạn đang ở với gia đình hay nước ngoài.
Dùng thử phần mềm miễn phí tại đây download phan mem quan ly khach san



Nhận xét