Đơn giản hóa công tác quản lý với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Đến với phần mềm quản lý khách sạn online bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng trên máy tính, hay ngay cả trên điện thoại thông minh để kiểm soát quá trình vận hành của khách sạn khi mà bạn thường xuyên phải đi công tác nước ngoài, không thể trực tiếp theo dõi tình hình hoạt động của khách sạn khiến bạn lo lắng, bất an.

Các khách sạn có quy mô vừa và nhỏ , các biệt thự, chung cư, khách sạn mini, nhà nghỉ, Resort, chuỗi các khách sạn … thì Ohotel chính là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay bạn có thể tin tưởng.
Phần mềm quản lý hotel có giao diện tối ưu, thân thiện với người dùng, kể cả với những người không chuyên về máy tính cũng như các nghiệp vụ của khách sạn, tất cả những điều đó đã được bày sẵn ra bạn chỉ cần một thời gian ngắn để tìm hiểu sơ qua cũng có thể sử dụng thành thạo mà không có sai sót.


 Nghiệp vụ chuyên sâu theo quy trình chuẩn của quản lý khách sạn hiện nay, lấy ý kiến từ các phòng ban như lễ tân, nhà kho, đặt phòng, nhà quản lý khách sạn đã có bề dày kinh nghiệm.

Phan mem quan ly khach san còn có thể phân quyền người sử dụng rõ ràng, người quản lý có thể tương tác với phần mềm như thế nào, lễ tân nào được quyền dùng gì trong đó..Hơn nữa phần mềm còn có thêm tính năng giao ca làm việc của từng nhân viên, trong đó ghi rõ khoản tiền giao ca, có những phát sinh gì trong hoạt động, nội dung của từng hoạt động.

Để đảm bảo tính toàn diện, tối ưu nhất, phần mềm quản lý khách sạn luôn được nâng cấp hàng tháng, hàng ngày và tự động cập nhật cho khách sạn để phục vụ khách hàng tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu riền của từng khách hàng nếu họ muốn.

Bạn có thể dùng thử miễn phí chỉ với click chuột tại đây download phan mem quan ly khach san .



Nhận xét