Những nhà quản lý khách sạn nghĩ gì?


Khi mà thu nhập của con người tăng lên, thì những nhu cầu về sự hưởng thụ cũng tăng lên, chính vì thế có rất nhiều người thích đi du lịch để tận hưởng được phụ vụ như các thượng đế tại các khách sạn, nhà hàng. Được phục vụ như vậy bạn có tò mò với những suy nghĩ sâu bên trong của họ không? Điều đó là chắc chắn rồi, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé
Gần đây trang News có công bố lời tâm sự của các ông chủ khách sạn, nhà nghỉ, resort về việc phục vụ khách hàng cùng những suy nghĩ của họ về khách hàng vì họ cũng gặp phải những khách hàng làm những điều khiến họ phải khó chịu
Khách hàng phạm pháp khi đi du lịch
Khi đi du lịch nhiều khách hàng không quan tâm đến các vấn đề về pháp luật và có những hành động không chuẩn mực. Có người thì uống rượu, trộm cắp, thậm chí là phá hoại đồ đạc trong khách sạn… tất nhiên khách sạn sẽ phải báo cáo với cảnh sát. Một ông chủ khách sạn cho biết “ tốt nhất bạn nên để những hành vi lỗ mãn của mình ở nhà khi đi du lịch”
Những cuộc gọi ngớ ngẩn
Khách sạn thường phải nhận những cuộc gọi quá vô tư từ khách hàng như: “Chỉ đường cho tôi đến khách sạn của anh” mà không hề nói họ ở đâu. Có người còn hỏi “ tôi đang ở trên cầu, chỗ anh là chỗ nào? ” như vậy làm sao chúng tôi có thể chỉ đường.
Hay có người gọi điện đến nói đủ thứ trên đời trong khách sạn sau đó lại không muốn đặt phòng.
Bày bừa trong khách sạn
Nhiều gia đình có con nhỏ khi đi du lịch thường hồn nhiên bày mọi thứ: đồ chơi trẻ con, đồ bơi. Xe chạy bằng pin.. ra khắp phòng khiến nhân viên phục vụ dọn đến mệt nhoài vẫn không xong trong khi khách sạn lại có đủ tất cả mọi thứ đó. Và họ không hề thèm đọc mail khách sạn đã gửi cho khách. Khiến khách sạn không khác gì một nhà trẻ.
Không nghe kĩ hướng dẫn
Khi nhận phòng, hành khách thường được cung cấp những thứ cơ bản nhất của khách sạn như điều khiển điều hòa tivi, sách hướng dẫn… Vậy mà họ vẫn nhận được những câu hỏi về chỉ đường, hỏi xem khách sạn có những gì , thường xuyên hỏi lại mật khẩu wifi khi mà họ vừa được cấp. Có ông chủ còn thốt lên rằng “ tôi không còn gì để nói với họ nữa”
Kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel.
Để dùng thử miễn phí click chuột vào đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét