Những nguồn lực cần quan tâm trong kinh doanh khách sạn

Làm sao để quản lý khách sạn mini có thể tối ưu hóa các nguồn lực để tăng doanh thu ( mục tiêu chính ) dựa trên các nguồn lực ( cơ sở vật chất và con người ) hiện có?
Những cơ sở vật chất như phòng khách sạn, hồ bơi, nhà hàng, phòng trượt băng, phòng làm đẹp, câu lạc bộ, phòng gym, sân tenis…
Các nhà quản lý nên bắt đầu chuyển từ việc nâng cấp, trang trí phòng khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi thu hút du khách lưu trú bằng việc phát triển các dịch vụ, sự kiện nhằm nâng cao trải nghiệm tại khách sạn cho du khách về một chuyến đi thú vị và khiến khách hàng nhớ đến khách sạn. Ngay bây giờ, hãy bắt đầu xây dựng chiến lược nâng cao giá trị khách sạn bằng nhiều dịch vụ, để khách hàng có thể sẵn sàng trả thêm chi phí cho các dịch vụ mà họ thích thú tham gia mà khách sạn lại không phải tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo các dịch vụ mới.
Tổ chức sự kiện lớn, thông tin đến đúng đối tượng khách hàng là phương pháp hiệu quả để khách sạn nâng cao trải nghiệm cho du khách tại khách sạn, bạn có thể phát triển thêm nguồn doanh thu từ chính những gì khách sạn hiện có. Khi đó các tài sản hiện tại được sử dụng một cách tối ưu nhất, tiết kiệm và sáng tạo, hiệu quả cao, khách sạn có thể thu được nhiều doanh thu từ du khách với ít chi phí hơn và lợi nhuận cao hơn.

Con người chính là những nhà quản lý, những nhân viên tận tâm với khách sạn, là người trực tiếp tiếp xúc, chăm sóc khách hàng đã được đào tạo các kĩ năng một cách bài bản.
Con người chính là yếu tố hàng đầu trong kinh doanh khách sạn hay bất cứ ngành nghề nào. Nhân viên trong khách sạn chính là người trực tiếp giúp khách sạn đạt được doanh thu cũng như lợi nhuận mong muốn.
Mỗi cá nhân trong khách sạn đều có vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, uy tín và chất lượng cho khách sạn.
Họ cần xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tạo cho khách cảm giác được phục vụ như một thượng đế hay thân thuộc như ở nhà tất cả đều phụ thuộc vào nhân viên. Sau khi xây dựng được mối quan hệ, nhân viên từ đó có thể giới thiệu với khách hàng những dịch vụ trong khách sạn phù hợp với khách góp phần tăng doanh thu.
Mỗi khách sạn đều cần phải có chiến lược phát triển nguồn nhân sự nếu muốn khách sạn phát triển: xác định xem nhân viên mạnh điểm gì, yếu điểm gì, vị trí đó cần có kỹ năng gì …) làm được điều đó bạn sẽ có đội ngũ nhân viên tuyệt vời, tăng tính cạnh tranh với các khách sạn khác.
Dùng thử phần mềm quản lý khách sạn miễn phí để tiết kiệm chi phí cũng như nguồn lực cho khách sạn tại đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét