Mục tiêu của phần mềm quản lý khách sạn

Du lịch trong những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các ngành. Hàng loạt các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng.. mọc lên, được đổi mới, phát triển về quy mô và chất lượng để nhanh chóng bắt kịp với xu hướng hiện đại. Trong đó các khách sạn phải trực tiếp đào tạo, quản lý một khối lượng lớn các loại nhân viên, khách hàng, rồi nhà hàng trong khách sạn, các dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng.. do đó công việc quản lý ngày càng phức tạp hơn. Chính vì vậy cần cần áp dụng công nghệ thông tin vào trong việc quản lý bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Với việc sử phần mềm quản lý hotel không chỉ quản lý về các con số mà thông qua đó phải rút được một cách nhanh chóng tình hình biến động của thị trường, khả năng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện tại và tương lai.. từ đứa đưa ra được hướng đi của khách sạn. Tất cả những điều đó cần một kho dữ liệu lớn, không thể lưu trữ bằng cách thủ công như trước đây mà nên tin học hóa chúng , quản lý một thể thống nhất và toàn diện các lĩnh vực trong khách sạn mà chỉ có phan mem quan ly khach san có thể thực hiện được điều đó.
Chương trình quản lý khách sạn online được viết bằng ngôn ngữ Visual Basic, là chương trình thực hiện một số công việc quản như quản lý nhân viên, quản lý phòng, quản lý dịch vụ, quản lý nhà hàng trong khách sạn… với cơ sở dữ liệu sử dụng là Microsoft access.
Trong kinh doanh khách sạn có hai hoạt động kinh doanh chính đó là cho thuê phòng và kinh doanh  các loại dịch vụ có liên quan.

Mục tiêu của phần mềm quản lý resort đó là:
Tổ chức,lưu trữ cơ sở dữ liệu một cách thống nhất : dữ liệu khách sạn, phòng ốc, dịch vụ phát sinh đi kèm…
Tin học hóa công tác quản lý nhân viên, khách hàng, buồng phòng
Tin học hóa quy trình đăng ký, nhận phòng, trả phòng, đặt phòng.
Tin học hóa việc cung cấp các dịch vụ cũng như thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp, phân tích các báo cáo một cách tự động cho nhà quản lý khách sạn
Như vậy các nghiệp vụ trong quản lý khách sạn được dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, các nghiệp vụ vừa có tính riêng biệt, độc lập nhưng vẫn có sự liên kết, thống nhất với nhau.
Hoặc liên hệ tới Công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam
Sđt:0965.222.665

Để được hướng dẫn cụ thể

Nhận xét