Lợi thế của việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel


Trên thị trường phần mềm quản lý khách sạn ngày nay có rất nhiều loại đa dạng và phong phú, có phần mềm hoạt động trên mạng, qua web, dữ liệu được lưu toàn bộ trên mạng internet, có sản phẩm thì cần cài đặt vào máy tính và không cần mạng internet. Có lẽ với hai loại sản phẩm trên đều có những ưu điểm riêng nhưng xét về lâu dài và tính hữu dụng thì có lẽ phần mềm quản lý cài trên máy tính, kết hợp với phần cứng sẽ tiện ích hơn về nhiều mặt .
Không cần kết nối với internet : Đối với việc chạy phần mềm quản lý nhà nghỉ trên mạng internet có điểm rất bất lợi đó là máy tính của bạn sẽ luôn phải có kết nối mạng, nếu mất mạng thì không thể tiếp tục chạy được, một điểm bất lợi nữa là khi mạng yếu việc vận hành khách sạn cũng không được thuận lợi, suôn sẻ. Với việc cài phần mềm trên máy tính, chạy trực tiếp bạn sẽ không phải lo lắng việc mất mạng đột ngột trong khi đang sử dụng, không phải khó chịu khi mạng yếu.

Bảo mật dữ liệu: Việc bảo quản dữ liệu trên mạng với các phan mem quan ly khach san chạy trên nền tảng web thì rất dễ bị hacker đột nhập và lấy cắp dữ liệu của khách sạn. Còn với phần mềm cài trên máy tính bạn dữ liệu sẽ được đảm bảo tuyệt đối, bạn cũng không phải lo lắng việc máy tính hỏng, khách sạn sẽ mất hết dữ liệu, bởi lẽ dữ liệu sẽ được backup liên tục.
Chống gian lận: sử dụng phần mềm quản lý hotel tích hợp với nguồn điện trong khách sạn giúp khách sạn của bạn tuyệt đối không xảy ra vấn đề nhân viên lễ tân gian lận tiền phòng của khách. Bởi vì khi đó, chỉ khi có khách ở phòng mới có điện, dựa vào đó ta sẽ biết khách ra khách vào khi nào, nhân viên sẽ không thể gian lận được, điều đó chỉ có thể làm được với sản phẩm phần mềm cài chạy trực tiếp trong máy tính của bạn
Tiện dụng: Khi bạn dùng phần mềm chạy trên nền tảng web bạn có thể theo dõi tình hình hoạt động của khách sạn bất cứ đâu, với phần mềm quản lý khách sạn online cũng vậy, dù không có mặt tại khách sạn bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình khách sạn. Bạn vẫn điều hành khách sạn thuận lợi trong lúc đi khảo sát nước ngoài hay dành thời gian bên cạnh gia đình mình.
Dùng thử phần mềm tại đây downloadphan mem quan ly khach san




Nhận xét