Lời nhận xét của khách hàng với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Dù chỉ mới ra đời được một thời gian chưa lâu nhưng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel được ứng dụng rộng rãi trong các khách sạn trên toàn cả nước và nhận được khá nhiều nhận xét cũng như góp ý từ phía khách hàng của Ohotel.
Dưới đây là một vài ví dụ tiêu biểu
“ Việc sử dụng phần mềm quản lý hotel là một trong những vấn đề cần thiết cho  vấn đề quản lý đặt phòng, trả phòng, quản lý buồng phòng, quản lý thông tin và dữ liệu, tích hợp dữ liệu để phân tích và đưa ra các dự báo các chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn trong tương lai ” – quản lý khách sạn Đại Dương cho biết
Chủ nhà nghỉ Hương Linh “ Trước đây tôi dùng phần mềm quản lý nhà nghỉ của công ty khác, nhưng các nghiệp vụ quản lý, rồi tính toán chi phí chưa được hợp lý với thực tế vì vậy đã chon Ohotel. Tôi thấy phần mềm của các bạn khá dễ sử dụng, nghiệp vụ đúng đắn. Ohotel đáp ứng được những mong đợi của tôi. Hiện tại chúng tôi đang xây dưng thêm khách sạn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng phần mềm này”
Ông chủ khách sạn Sao Mai góp ý rằng “ Khi mở khách sạn, tôi cũng dùng thử khá nhiều phần mềm quản lý khách sạn online, tôi thấy khá hài lòng với sản phẩm của các bạn nếu bạn có thể chỉnh sửa vài ý nhỏ như tôi đã trao đổi sẽ hoàn hảo hơn, dù vậy tôi vẫn chọn sản phẩm của các bạn”
“ Sau khi sử dụng phan mem quan ly khach san tôi thấy công việc nhẹ nhàng mà đơn giản hơn rất nhiều. Nghĩ lại trước kia thật đáng sợ.” – đó là lời của nhân viên lễ tân trong khách sạn Bốn mùa.
Ông chủ của Ruby cho hay “ Tôi hay phải đi công tác xa. Vì thế việc quản lý khách sạn online là điều rất cần thiết thế nên tôi đã tìm đến các bạn và các bạn đã khiến tôi hài lòng.”
Quản lý khách sạn MyWay nói “phần mềm quản lý khách sạn mini của các bạn khá thân thiện với người dùng, nó giúp tôi rất nhiều trong công việc quản lý khách sạn. Tôi không còn lo gì vấn đề nhân viên tính sai tiền phòng cho khách, hay việc kho hàng hết hàng mà không kịp nhập kho nữa.”
“ Khách hàng rất hài lòng về hệ thống điện và thẻ khóa từ. khách hàng rất yên tâm với độ an toàn của khách sạn chúng tôi.” – nhân viên tại Ocean nói.
Trên đây là một số ý kiến của khách hàng khi sử dụng phần mềm của chúng tôi cung cấp, để biết thêm thông tin chi tiết về Ohotel xin liên hệ tới số điện thoại 0965.222.665.
Dùng thử miễn phí phần mềm tại đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét