Lập trình phần mềm quản lý khách sạn và những sự thật

Có lẽ những người ngoài cuộc thường nghĩ một người lập trình phần mềm quản lý khách sạn là những người hàng ngày, hàng giờ chỉ ngồi trước màn hình máy tính? Liệu có phải code giỏi thì sản phẩm làm ra sẽ tốt?
Thực ra chỉ có thời gian khoảng 10%-20% dự án được các lập trình viên sử dụng để viết code và cần đến 90% thời gian để suy luận, tìm các phương án tối ưu nhất cho sản phẩm.
Một lập trình viên tốt sẽ làm việc năng suất gấp 10 lần một kẻ gà mờ, thậm chí là có trường hợp còn hơn thế nữa.

Ngoài ra họ cũng cần nhiều thời gian để nghiên cứu kĩ lưỡng các nghiệp vụ quản lý trong khách sạn, quản lý online bằng cách khảo sát thực tế và tham khảo ý kiến của các nhà quản lý khách sạn.
Hầu hết phần mềm được xây dựng bởi một đội ngũ chứ không chỉ riêng ai. Thường một người chịu trách nhiệm thiết kế, còn lại tất cả nghĩ cách lấp đầy những thiếu xót còn lại, hình thức này khá giống một tổ ong hay một tổ kiến.
Lập trình là công việc của những bộ não chăm chỉ , làm việc không chỉ cần dành nhiều thời gian là được hay thêm người là xong.
Phần mềm quản lý khách sạn mini là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các ông chủ của khách sạn

Hãy dùng thử phần mềm quản lý khách sạn tại đây download phan mem quan ly khach san và cùng trải nghiệm với Oxu Việt Nam

Nhận xét