Khách sạn trên vũ trụ

Công ty Bigelow Aerospace (thuộc sở hữu của tỷ phú Robert Bigelow) và Công ty liên doanh Liên minh United Launch Alliance (ULA) – một liên doanh giữa Lockheed Martin Corp và Boeing, đã tuyên bố kế hoạch phóng một khách sạn giống như nhà ở bơm hơi lên vũ trụ vào năm 2020 tại một cuộc họp báo trong hội nghị không gian Hoa Kỳ lần thứ 32 ở Colorado Spring, bang Colorado
Ông Bigelow chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng các phi hành gia của NASA sẽ là những vị khách đầu tiên ở lại trên khách sạn trên không gian. Chúng tôi mong muốn được cho phép thương mại hóa. Về cơ bản chúng tôi muốn được chia sẻ thời gian ”
Ông Loren Grush cho biết, công ty của doanh nhân tỷ phú Robert Bigelow hiện đang có kế hoạch xây dựng hai trạm B330 đầy đủ tiện ích vào năm 2019 và cả hai trạm này sẽ được gửi vào không gian theo như dự kiến là năm 2020.
Trong một hội nghị chuyên đề, ông Robert Bigelow cho biết: “Bây giờ là quá sớm để thông tin cho mọi người biết chi tiết về kế hoạch khách sạn bơm hơi trên không gian này”.

Mọi kế hoạch hợp tác giữa Bigelow Aerospace và ULA cũng như chi phí và cách thức tiến hành đều không được báo cáo một cách cụ thể. 
Trải nghiệm mới phần quản lý khách sạn Ohotel tại đây, download phan mem quan ly khach san

Nhận xét