Hoạt động của các bộ phận trong khách sạn

Đối với các khách sạn lớn có nhà hàng riêng trong khách sạn thì dịch vụ ăn uống là điều không thể thiếu. Bạn không thể thiếu một phần mềm quản lý khách sạn tích hợp nghiệp vụ quản lý kho vì những lý do sau đây:
Hàng ngày khách sạn sẽ có rất nhiều các nhà đại lý cung cấp lương thực, thực phẩm các nhau theo yêu cầu của bộ phận nhà bếp. Việc thanh toán chi phí cho vấn đề này được thực hiện ngay hoặc vài ngày sau do bên kế toán phụ trách
Thực phẩm nhận về được nhập vào kho để bảo quản. khi mà khách hàng trong khách sạn vào cửa hàng ăn uống sẽ ghi nhận các yêu cầu vào phiếu có sẵn, nhà bếp dựa vào các phiếu đó để định lượng các thành phần chế biến món ăn và yêu cầu tới bộ phậ kho xuất các mặt hàng theo yêu cầu
Ngoài ra khách còn có thể có nhu cầu nghỉ ngơi, khách sạn phải sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng, khách hàng có thể đăng kí với bộ phận lễ tân, họ cần điều phối sao cho phù hợp với tình hình hiện tại của khách sạn

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin khách hàng cung cấp họ phải kiểm tra số lượng, chất lượng để sắp xếp cho khách.
Nếu khách có nhu cầu về các dịch vụ vui chơi giải trí thì lễ tân cần hướng dẫn khách tận tình, hướng khách hàng đến những dịch vụ khách sạn trực tiếp có nhằm thu lợi nhuận. 
Bạn cần một phần mềm quản lý hotel để vận hành tất cả các hoạt động trên được thuận lợi, nhịp nhàng, kịp thời phục vụ khách hàng thật tốt.
Dưới đây là một số phiếu, hóa đơn không thể thiếu trong khách sạn
Menu thực đơn, các dịch vụ khách sạn cung cấp
Phiếu nhập kho, phiếu xuất kho
phiếu yêu cầu mua, nhập, xuất thực phẩm
hóa đơn thanh toán
phiếu thu tiền khách hàng
thông tin khách hàng
báo cáo thống kê.

Dùng thử phần mềm tại đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét