Giảm ci phí quản lý nhờ phần mềm

Trong thời buổi kinh tế giao thương với thế giới, cánh cửa mở rộng là thuận nhưng cũng là khó khăn cho các nhà kinh doanh trong nước, các giám đốc và điều hành khách sạn đang phải đối đầu với sức ép phải phải tăng lợi nhuận với ngân sách hạn hẹp. Trong khi đó, các nhà đầu tư ngày càng tự tin hơn trong việc đẩy mạnh phát triển thương mại từ đó gia tăng các hoạt động giao dịch và cải thiện hệ thống khách sạn trên toàn cầu.
 Phương pháp quản lý khách sạn gia tăng lợi nhuận
Trong bài viết trước, chúng tôi đã trình bày 3 phương thức để gia tăng lợi nhuận cho khách sạn bao gồm: tập trung vào hiệu suất dự báo,quan tâm hơn đến nhân viên quản lý phòng và tối đa hóa phân khúc thị trường Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 phương thức tiếp theo giúp thúc đẩy lợi nhuận cho khách sạn
Điều chỉnh nhân sự theo yêu cầu
Việc giải quyết sự cân bằng giữa việc chăm sóc khách hàng và số lượng nhân viên trong những mảng dịch vụ khác nhau của khách sạn là việc làm quan trọng trong các công ty quản lý tài sản cũng như các chủ khách sạn. Một điều đáng mừng cho các khách sạn là: chi phí nhân sự là một trong những chi phí có thể dễ dàng quản lý được bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn để theo dõi, giám sát và quản lý số lượng nhân sự. Từ đó thấy được sự phù hợp hay không phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mùa cao điểm đồng thời giảm được chi phí trong mùa thấp điểm.
Tận dụng giá trị tài nguyên phòng của bạn
Mặc dù phương pháp này đem lại sự linh hoạt cho nhà quản lý khách sạn, nó lại tốn nhiều chi phí hơn chúng ta tưởng do giá trị của một phòng trống sẽ giảm giần sau một một đêm trôi qua. Việc truy cập chính xác giá trị tài nguyên của bạn vào bất kỳ thời điểm nào là vô cùng quan trọng.
Thấu hiểu tỷ lệ hoàn vốn (ROI) của Marketing.
Ngày càng nhiều các nhà quản lý khách sạn đã thay đổi góc nhìn từ việc phản ứng lại với thị trường và nhu cầu của khách hàng sang tự chủ động tìm kiếm doanh thu về cho doanh nghiệp. Nếu bạn chưa thực hiện điều này trong doanh nghiệp của mỉnh, đây chính là thời điểm bạn cần hành động để có thể tận dụng được tiềm năng lợi nhuận của trong thời kỳ phục hồi này. Hãy xem xét lại những chiến lược bạn từng làm trong quá khứ và đưa ra góc nhìn khác mới mẻ hơn về những cơ hội trong tương lai.
Để giải quyết những công việc này một cách nhanh chóng đòi hỏi các nhà quản lý phải có nhiều thời gian, việc giải quyết công việc không tốn thời gian đã có hướng giải quyết mới nhờ vào công nghệ kỹ thuật với sự ra đời của phan mem quan ly khach san. Chúng tôi là công ty tiên phong trong lĩnh vực này,hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và download phan mem quan ly khach san miễn phí dùng thử để trải nghiệm.

Nhận xét