Giải đáp những thắc mắc về phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Ohotel
Hỏi: Làm sao để sử dụng được phần mềm quản lý khách sạn Ohotel?
Đáp: Bạn chỉ cần vào đây download phan mem quan ly khach san tải về mà không cần đăng kí và cài đặt trên máy và bắt đầu sử dụng thử miễn phí.
Hỏi: phần mềm có cần sử dụng mạng không ?
Đáp: Khi bạn dùng phần mềm cài đặt trên máy thì hoàn toàn không cần dùng đến mạng. Đây chính là lợi thế lớn, không lo nhân viên của bạn sẽ dùng mạng trên máy tính mà không để ý đến công việc. Mặt khác nếu bạn muốn quản lý từ xa ( phần mềm quản lý khách sạn online ) thì máy tính của bạn cần kết nối mạng , bạn cũng có thể quản lý từ xa bằng điện thoại thông minh
Hỏi: Dùng thử Ohotel có mất phí không và dùng thử được bao lâu?
Khi bạn dùng thử phần mềm quản lý hotel bạn sẽ không phải mất một khoản tiền nào cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với phần mềm và quyết định mua nó.
Và chúng tôi sẽ cung cấp key sử dụng trong vòng 1 tuần cho bạn, bạn có thể nghiên cứu kĩ về phần mềm của chúng tôi.

Hỏi: Có mất dữ liệu khách sạn khi máy tính hỏng không?
Đáp: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phan mem quan ly khach san Ohotel, bởi lẽ dữ liệu của khách sạn được backup liên tục. Dữ liệu của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối, không lo lắng mất khi máy tính gặp sự cố nào đó
Hỏi: Bản dùng thử có đầy đủ các tính năng không?
Đáp: Bản dùng thử trong vòng 7 ngày sẽ không đầy đủ hết được tất cả các tính năng của phần mềm quản lý resort . Bạn cần mua phần mềm với nhà cung cấp để có thể tận dụng mọi tính năng tối ưu của phần mềm.
Hỏi: khi sử dụng phần mềm có được hỗ trợ kĩ thuật không ?
Đáp: Không chỉ sử dụng chính thức mà ngay cả khi bạn dùng thử bạn cũng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ phía nhà cung cấp. Ngoài ra sau khi mua phần mềm quản lý khách sạn mini online bạn sẽ được chúng tôi cập nhật những phiên bản mới nhất tối ưu nhất mà không hề mất khoản phí nào.
Hơn thế là Ohotel còn được tích hợp với hệ thống điện và thẻ khóa từ nếu bạn muốn,và nếu có những yêu cầu riêng đối với phần mềm chúng tôi cũng có thể đáp ứng bạn. Tự hào là một trong những phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất hiện nay, chúng tôi có thể làm hài lòng những ông chủ khó tính nhất.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên lạc tới số điện thoại 0965222665

Nhận xét