Công việc quản lý không còn phức tạp

Việc quản lý khách sạn online trở lên dễ dàng với phần mềm

Người có trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và điều hành việc hoạt động của khách sạn chính là người quản lý khách sạn đó. Việc này đòi hỏi mất rất nhiều công sức và thời gian của người quản lý, vậy giải pháp nào để hỗ trợ họ trong việc quản lý ngay cả khi họ có mặt ở khách sạn. Phầm mềm quản lý khách sạn ra đời là giải pháp tốt cho việc quản lý online của họ,dùng phan mem quan ly khach san đê công việc quản lý trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Quản lý khách sạn online
Quản lý khách sạn online

Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Phần mềm quản lý resort   Ohotel là sản phẩm của OXU chuyên phục vụ hoạt động quản lý khách sạn. OHOTEL áp dụng các công nghệ mới nhất, sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm tạo ra sản phẩm giúp quản lý khách sạn tối ưu , chống thất thoát, tiết kiệm chi phí , thời gian với chi phí hợp lý nhất.
  • Giải pháp của chúng tôi làm việc trên mọi loại thiết bị máy tính để bàn, tablet, điện thoại di động… Bạn có thể tận dụng hạ tầng phần cứng có sẵn, không cần cài đặt phức tạp. Tiêu chí của chúng tôi là cài một nơi, chạy mọi nơi.
  • Giải pháp của chúng tôi cho phép làm việc trực tuyến trên Internet. Bạn có thể làm việc bất cứ đâu, bất cứ lúc nào ngoài văn phòng làm việc

Phần mềm quản lý nhà nghỉ và những ưu điểm

Có rất nhiều ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý hotel trong việc hỗ trợ quản lý và có một số những lợi ích thu được thông qua việc quản lý bằng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là.
+ Tất cả các hoạt động của khách sạn như đặt phòng hay check-in… đều có sẵn trên màn hình máy tính và có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua một vài cú nhấn chuột đơn giản. Do đó, hiệu quả của nhân viên khách sạn và hệ thống được tăng lên rất nhiều.
+ Sự phức tạp liên quan đến việc quản lý dữ liệu trên giấy tờ được giảm đi đáng kể. Tất cả những bản ghi và các hồ sơ có thể dễ dàng lưu trữ trên phần mềm máy tính với sự phân quyền rõ ràng giúp tránh để lộ thông tin quan trọng.
+ Nhiều nhiệm vụ khác như lập kế hoạch các sự kiện khách sạn, quản lý cơ sở dữ liệu cho các văn phòng, quản lý nhân viên, khách sạn và các công việc khác có thể được giám sát và kiểm soát bởi một hệ thống tin cậy và duy nhất.
+ Khách hàng có thể đặt phòng và lựa chọn các dịch vụ trực tiếp thông qua trang website của khách sạn. Và điều này không có chỗ cho bất kỳ một sự tham gia của bên thứ ba.
Cùng với rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác các bạn có thể tham khảo thêm tại
Hệ thống download phan mem quan ly khach san

Nhận xét