Chiêu trò chiều khách của khách sạn

Ngày nay, kinh tế đã phát triển hơn, đời sống con người được cải thiện hơn, hàng loạt các khách sạn đã mọc lên, chính vì thế cạnh tranh trong ngành kinh doanh khách sạn trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Họ không ngừng thay đổi theo xu thế hiện đại như sử dụng phần mềm quản lý khách sạn để nâng cao sự chuyên nghiệp và Chiều khách kiểu người nhà chính là chiêu trò mới của các ông chủ khách sạn

Các ông chủ khách sạn đã biến khách sạn thành nơi có nhiều điểm như nhà riêng cho khách để thỏa mãn nhu cầu khó tính của các vị khách giàu có.
Nhiều khách sạn đang chuyển đổi phương thức kinh doanh theo kiểu đó nhất là khi nhu cầu của nhiều khách hàng tăng nhanh chóng, các khách sạn lại cạnh tranh nhau từng chút.
Khi vào khách sạn khách hàng sẽ nhận được những thú vị bất ngờ
 Bạn sẽ thấy sao khi đến với khách sạn mà bạn lại cảm thấy gần gũi như ở nhà. Khi bước vào quầy bar người phục vụ sẽ tươi cười và mang tới cho bạn một ly nước uống bạn yêu thích. Khi về phòng bạn sẽ bất ngờ khi vừa mở cửa bản nhạc yêu thích của bạn cất lên, một mảnh giấy viết tay của chủ khách sạn với câu chào đón thân thiện. Từ bàn chải, kem đánh răng, bọt cạo râu bạn hay dùng đều được họ phục vụ. Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn buông bỏ được những mệt nhọc của công việc, cuộc sống xô bồ, thay vào đó là sự thoải mái, thư giãn, đúng tính chất  của nghỉ ngơi.




Nhận xét