Các bộ phận trong khách sạn

Công việc của nhà quản lý khách sạn mini thể hiện hướng kinh doanh của khách sạn đó là: hoạt động kinh doanh của khách sạn tập trung vào 3 loại hình dịch vụ chính : kinh doanh phòng nghỉ, dịch vụ ăn uống và dịch vụ giải trí.

Cơ cấu trong tổ chức của khách sạn được thể hiện như sau
Bộ phận giám đốc: đây là người đứng đầu điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn, nghiên cứu thị trường, đề ra các chiến lược, kế hoạch kinh doanh cụ thể của khách sạn.
Bộ phận kế toán: theo dõi chi tiết toàn bộ việc thu, chi hàng ngày của khách sạn từ đó báo cáo, thống kê doanh thu cho giám đốc.
Bộ phận lễ tân: Đây là bộ phận được coi là bộ mặt của khách sạn, trực tiếp giao dịch với khách hàng về các thủ tục cần thiết để thuê phòng, trả phòng, đổi phòng, thậm chí là các dịch vụ vui chơi giải trí khi khách hàng có nhu cầu.
Bộ phận nhà bếp: có nhiệm vụ nấu ăn phục vụ khách hàng theo thực đơn có sẵn được đưa tới, ngoài ra còn nấu ăn cho các nhân viên ở khách sạn.
Bộ phận bồi bàn: làm việc tại các cửa hàng ở khách sạn, phục vụ dọn dẹp trong phòng hàng ngày và các bàn ăn
Công việc quản lý các bộ phận của giám đốc hay nhà quản lý sẽ hết sức khó khăn nếu khách sạn có quy mô lớn, để dễ dàng hơn họ nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel, hiệu quả làm việc sẽ tăng đáng kể khiến bạn bất ngờ.

Để dùng thử miễn phí phan mem quan ly khach san bạn có thể liên lạc tới 0965.222.665 được hướng dẫn cụ thể hoặc click vào đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét