Tối ưu chi phí, chống thất thoát doanh thu với phần mềm quản lý khách sạn

Tài chính vốn một là yếu tố cốt lõi của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào. Tất nhiên, không thể thiếu việc sở hữu một sản phẩm hay gói dịch vụ có nhu cầu cao, giá cả hấp dẫn, thu hút cho thị trường mục tiêu, đặc biệt cơ chế giao hàng nhanh, gọn cũng đóng vai trò quan trọng. Nhưng với tất cả yếu tố đó, tôi tin nó vẫn chưa đủ để làm nên sự thành công của một doanh nghiệp. Thay vào đó, tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy những khách sạn thành công nhất, giống như bất kỳ doanh nghiệp khác, dựa trên các nguyên tắc quản lý tài chính cơ bản để giúp họ quản lý tài sản hiệu quả và không bị thất thoát.

Làm theo cách thủ công, người quản lý có thể có thông tin mà họ cần để xác định xu hướng cơ bản của khách hàng, liệu với cách lưu trữ hồ sơ khách hàng với giấy tờ có phải là cách thông minh, tối ưu chi phí nhất? Với phần mềm quản lý khách sạn bạn chỉ cần một cái kích chuột một loạt thông tin của khách hàng sẽ hiện ra
Hơn nữa nắm trong tay một phần mềm quản lý khách sạn mini , người quản lý hoàn toàn có thể cắt giảm chi phí cho nhân viên, nơi lưu trữ, quản lý giấy tờ. Hãy nắm bắt công nghệ hiện đại bạn có thể tối ưu mọi chi phí. Bạn sẽ không phải lo lắng hàng ngày việc nhân viên của mình biển thủ công quỹ, gian lận chi phí hay doanh thu của khách sạn .
Tất cả các báo cáo doanh thu, dịch vụ chi phí hàng ngày , hàng tuần nếu muốn bạn có thể in ra báo cáo với cấp trên bất cứ lúc nào.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn với sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn Ohotel.
Bạn có thể liên hệ tới ·  
   Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
·  Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
·  Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN
·  Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 01689984436

·  Email: Contact@oxu.vn


Tải miễn phí bản dùng thử tại đây download phan mem quan ly khach san

Nhận xét