Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel
Phần mềm quản lý hotel Ohotel là hệ thống giải pháp phần mềm quản lý khách sạn - nhà nghỉ với quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại, được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại OXU VN. Các tính năng nổi bật được thể hiện ở các mặt sau:
1. Tự tạo thông tin và quản lý khách sạn
* Với Ohotel bạn có thể tính toán doanh thu, lợi nhuận cho khách sạn 1 cách dễ dàng.
2. Sơ đồ phòng tự động cập nhật thời gian thực hiển thị trạng thái phòng, sơ đồ khả dụng theo từng giá phòng, thời gian khách sử dụng phòng
* Phần mềm quản lý khách sạn online
cung cấp các thông tin thời gian khách sử dụng phòng, danh sách
dịch vụ khách sử dụng, thông tin giá,tình trạng phòng được tự
động cập nhật theo thời gian thực, tức là các thông số tự động cập nhật
từng phút một. Điều này sẽ đem đến khả năng quản lý thuận tiện và
trực quan hơn cho người dùng tăng năng suất sử dụng phòng đáng kể,
đặc biệt là các ngày lễ tết,vì bạn biết được Phòng nào sắp check-out,
phòng nào sắp Check-in, quá giờ bao lâu…
*
Đây là một chức năng mạnh mẽ của Ohotel. Bạn có thể xem chi tiết trạng
thái các phòng trong một khoản thời gian. Sơ đồ trạng thái thể hiện chi
tiết theo mốc thời gian cụ thể.
3. Check-in theo khách lẻ, khách đoàn
Phần mềm quản lý resort
được xây dựng dựa trên rất nhiều ý kiến đóng góp từ khách hàng, nghiệp
vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả. Đặt khách hàng làm trung tâm
của Ohotel. Chính vì vậy, các thao tác như Check-In, Check-Out, đặt
khách đoàn cực kỳ nhanh chóng, và dễ dàng.
* Khi Check-in nếu khách đã từng lưu trú khách sạn thì Ohotel sẽ tư nạp thông tin khách hàng. Vì vậy đôi khi việc nhập thông tin chỉ mất vài giây là có thể hoàn thành thao tác.
4. Đặt phòng trước theo khách lẻ, theo đoàn, tự động cập nhật thời gian sắp nhận phòng
*
Bạn có thể cho khách đặt phòng theo khách lẻ, theo đoàn, theo tuor du
lịch…Nhận mã đặt phòng ngay lập tức và thông báo cho khách. Ohotel
cho phép bạn đặt số lượng nhiều, tức cho phép bạn đặt số lượng phòng lớn
hơn số lượng phòng khả dụng. Điều này cho phép năng suất sử dụng phòng
đảm bảo ở mức cao nhất. Tránh tình trạng khách đặt phòng nhưng không
check-in, lúc này sẽ tạo số lượng phòng trống không cần thiết.
5. Cho phép thay đổi giá theo thời điểm, tạo danh sách giá mẫu
*
Bạn có thể linh động thay đổi giá khi khách Check-in hoặc Booking.
Ohotel xây dựng chức năng thay đổi giá khá chặt chẽ. Bạn không những
linh động giá phòng, giá theo thời điểm mà còn linh động được các giá
phụ trội …
*
Để việc thay đổi giá thuận tiện và nhanh chóng. Ohotel cho phép bạn
tạo danh sách giá mẫu. Danh sách giá mẫu là danh sách các giá cài đặt
thay thường xuyên áp dụng cho khách. Ví dụ bạn có thể tạo giá mẫu “Phòng
Vip”. Khi Check-in hoặc booking mà bạn chọn giá mẫu này, thì giá của
khách sẽ tự động áp đặt theo giá mẫu. Như vậy sẽ rất nhanh chóng, bạn
không cần phải thay đổi giá cho từng khách.
6. Quản lý Kho, danh sách dịch vụ, danh sách nhóm dịch vụ
*
Bạn có thể tạo danh sách nhóm dịch vụ (đồ ăn, đồ uống, thuốc lá, giặt
là…), danh sách dịch vụ ( Nước suối, cà phê, Coca, Thuốc lá… ), giá cả
nhập, xuất, số lượng nhập xuất kho để quản lý. Ngoài ra khi xuất bill
cho khách, bạn có thể thêm các dịch vụ phát sinh ngoài danh sách dịch
vụ, hoặc các dịch vụ có giá khác như trong danh sách dịch vụ. Ohotel tự
động thông báo mỗi khi dịch vụ nào có số lượng tồn kho thấp, đảm bảo
việc cung cấp các dịch vụ của khách sạn cho khách không bị gián đoạn.
7. Tạo user, Phân quyền cụ thể, phân quyền các thao tác và dữ liệu user được phép xem
*
Với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel, bạn có thể tạo nhiều user đăng
nhập khách nhau để quản lý cho các khách sạn. Phân quyền cụ thể các
thao tác được phép, không được phép. Ví dụ : thao tác thay đổi giá, thay
đổi giờ Check-in…, các vùng dữ liệu được phép thao tác như: doanh thu,
chi phí, phân tích, nhật ký sử dụng…
* Bạn có thể tự tạo ra nhiều nhóm phân quyền khác nhau như: quản lý, lễ tân..
8. Quản lý, tổng hợp chi phí khách sạn
*
Bạn có thể nhập các chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động khách
sạn, các chi phí này được gom trong các nhóm chi phí khác nhau: chi phí
tài sản, tiền lương, tiền mua hàng… Tổng kết, phân tích chi phí theo
thời gian cụ thể
9. Giao ca, thanh khoản nội bộ
*
Phần mềm quản lý khách sạn với chức năng giao ca sẽ giúp bạn quản lý
được dòng tiền trong khách sạn một cách hiệu quả, Giúp nhân viên có thể
tự động quản lý được số tiền mình nhận ca trước hoặc sẽ giao ca sau.
Ngoài ra với lịch sử giao ca sẽ giúp bạn biết được tình hình các lần
giao ca, số tiền bị thiếu hoặc dư. Với chức năng thanh khoản nội bộ, nếu
bạn là người có quyền quản lý cao nhất, hoặc được cấp quyền được lấy
tiền thì mới thực hiện được tính năng này. Bạn có thể định kỳ lấy tiền
và tấc cả nhật ký sẽ được lưu lại để bạn có thể tổng hợp sau này.
10. Báo cáo tình hình kinh doanh
*
Với chức năng báo cáo tình hình kinh doanh, bạn sẽ biết được tình hình
thu chi, lợi nhuận khách sạn trong một khoản thời gian cụ thể. Ohotel
cho bạn biết tình hình kinh doanh dựa trên các chi phí bạn nhập vào, các
hàng hóa bán ra, Tiền phòng, phụ thu và giảm trừ Ngoài ra, để biết được
chính xác tình hình kinh doanh, Ohotel có chức năng tính dựa trên bình
quân gia quyền các dịch vụ, mặt hàng nhập xuất theo nghiệp vụ kế toán.
*Và
còn nhiều tính năng hữu ích khác như: giao tiền quản lý, in hóa đơn…
Đăng ký dùng thử ngay để trải nghiệm đầy đủ các tính năng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel hoặc tải về tại : Download phần mềm quản lý khách sạn Ohotel.
Nhận xét
Đăng nhận xét